อ้างเพื่อนพ่อ บุกมีดจี้คอ ข่มขืนสาว 18 ต่อหน้าลูกวัย 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุสลดคนร้ายอ้างตัวเป็นเพื่อนพ่อ บุกใช้มีดจี้คอ บังคับทำอนาจาร เยาวชนหญิงวัย 18 ปี ต่อหน้า ลูกวัย 2 เดือน

ล่าคนร้ายเพิ่งพ้นโทษลวงด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

วัยรุ่น 3 คน บุกบ้านสาวมัดมือ-เท้า ข่มขืนต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ

เยาวชนหญิง วัย 18 ปี เข้าแจ้งความ ตำรวจสภ.สำโรงใต้ ว่าถูก นายเม้น อ้างตัวเป็นเพื่อนพ่อ บุกเข้าไปในบ้านพัก ย่านตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง ก่อนใช้มีดจ่อคอ บังคับทำอนาจารจนสำเร็จ เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เยาวชนหญิง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีเพิ่งออกไปทำงาน จึงเหลือตนเอง กับ ลูกวัย 2 เดือน อยู่บนบ้านเพียงลำพังแม่-ลูก หลังสามีออกไปได้สักพัก ก็มีชายที่รู้จักเพียงชื่อเล่นว่า นายเม้น เข้ามาที่บ้านพร้อมอ้างว่าเป็นเพื่อนของพ่อตนเอง และ ให้เอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์จแบตเตอรี่

พร้อมอ้างว่า พ่อตนเคยเอาตัวเขามาเลี้ยง ตอนที่ตนเองยังเด็ก อยู่ จึงบอกไปว่า จำไม่ได้ ก่อนที่จะใช้แขนมาล็อกคอ พร้อมใช้มีดจี้ที่ลำคอ และ บังคับขืนใจ จึงพยายามขอร้องโดยบอกว่าอย่าทำอะไรเลย เพราะมีลูกอยู่ แต่สู้แรงไม่ไหว รวมทั้ง ขู่จะฆ่า ถ้าไม่ยินยอม ก็จะใช้มีดฟัน จึงต้องจำยอมเพราะกลัวลูกจะได้รับอันตราย ก่อน ชายคนนี้ก็หลบหนีไป คาดว่าชายคนนี้น่าจะรู้ความเคลื่อนไหว จึงมาดักรอ เนื่องจาก สามีก็เพิ่งไปทำงาน

เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนปากคำผู้เสียหาย รวมทั้ง รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน ให้ทราบ เพื่อติดตามจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ