ปส.จับไอซ์ 14 กระสอบ 455 กิโลฯ อาวุธปืน-เครื่องกระสุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ 14 คดี พร้อมยึดของกลางยาบ้า และไอซ์ รวมมูลค่ากว่า 44 ล้านบาท ซึ่งในจำนวนนี้มีคดีที่น่าสนใจคือ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดได้มีการยิงตอบโต้ และยังขับรถพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่อีกด้วย

ป.ป.ส.จับยาเค 11.5 ตัน มูลค่า 28,750 ล้านบาท ครั้งใหญ่สุดในประเทศไทย

ป.ป.ส.ขอ 2 สัปดาห์ สืบขบวนการค้ายาเค 11.5 ตัน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มคนร้ายขบวนการค้ายาเสพติด ได้ขับรถพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนีการจับกุม และยังมีการยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่อีกด้วย ระหว่างปฏิบัติไล่ล่าผู้ต้องหาภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถจับผู้ต้องหาได้รวม 4 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก เช่น ไอซ์ 14 กระสอบ น้ำหนักรวม 455 กิโลกรัม ยาอี 50 เม็ด อาวุธปืนและเครื่องกระสุน รวมทั้งรถยนต์ 4 คัน ที่ใช้ก่อเหตุ

นอกจากนี้ทางตำรวจ ปส. ยังแถลงจับกุมคดียาเสพติดรวมทั้งสิ้น 14 คดี ได้ของกลางเป็นยาบ้า 8 ล้านเม็ด กัญชา 700 กิโลกรัม โดยมีผู้ต้องหา 28 คน และได้ขยายผลยึดทรัพย์สินจากขบวนการค้ายาเสพติด รวมมูลค่ากว่า 44 ล้านบาท

ด้านพล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ยุทธการนี้เกิดจากการขยายผลคดีจับไอซ์ ที่ปั๊มน้ำมันใน จ.สระบุรี และการจับกุมกัญชาล็อตใหญ่ โดยพบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีความเชื่อมโยงกัน ซึ่งมีการรับยาเสพติดมาจากทางภาคเหนือ ก่อนจะลำเลียงไปยังพื้นที่ภาคกลาง และกระจายสู่ผู้ค้ารายย่อยต่อไป

ส่วนกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพ ภายในรถตำรวจระหว่างที่ร่วมชุมนุมบริเวณโดยรอบรัฐสภานั้น

พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า เบื้องต้นได้นำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 คน
ไปตรวจหาสารเสพติดแล้ว ซึ่งผลปรากฎว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบเชิงลึก เพื่อขยายผลหาที่มาของยาเสพติดดังกล่าวต่อไป

เปิดเส้นทางยาไอซ์ลอยเกลื่อนทะเลตราด กว่า 500 กก.

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ