จับแม่ค้า ขายสารตั้งต้นสี่คูณร้อย ใส่ขวดแช่ตู้เย็นพร้อมขาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ทลายแหล่งผลิตและจำหน่ายสารตั้งต้นผลิตยาเสพติดสี่คูณร้อยครบวงจรทั้งใบกระท่อมสด ยาแก้ไอและน้ำใบกระท่อม ลงทุนเช่าบ้าน 3 หลังเปิด ใส่ขวดเรียงเป็นชั้นๆแช่ในตู้พร้อมขายให้ลูกค้า

ครม.ไฟเขียว “พ.ร.บ.พืชกระท่อม” ห้ามโฆษณา-ห้ามขายเด็กต่ำกว่า 18-ห้ามผสม4x100

น.ส.นฤภร แซ่จิ้ว หรือจูน อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว ได้นำเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจ.สงขลา และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. เข้าตรวจค้นภายในบ้านเช่าซึ่งถูกใช้เป็นแหล่งจำหน่ายและผลิตน้ำใบกระท่อมและสารตั้งต้นในการผลิตยาเสพติดชนิด4คูณ100 ครบชุด โดยตอนแรกทำทีเป็นไขกุญแจไม่เข้าแต่สุดท้ายก็ยอมเปิดประตูให้ ปรากฏว่าภายในบ้านเป็นเหมือนซุปเปอร์มาเก็ต ขายใบกระท่อม ยาแก้ไอและน้ำใบกระท่อมสำเร็จรูปที่บรรจุขวดแช่เย็นไว้ในตู้แช่วางเรียงเป็นชั้นๆพร้อมหยิบขายได้ทันที

เจ้าหน้าที่ได้ยึดน้ำต้มใบกระท่อม บรรจุขวดพลาสติกใส จำนวน 77 ขวด ใบพืชกระท่อมสด 59 กิโลกรัม ยาแก้ไอชนิดน้ำเชื่อม ยี่ห้อต่างๆ รวม 201 ขวด เงินล่อซื้อจำนวน 200 บาท และของกลางอื่นๆ รวม 32 รายการ

จากการสอบสวน น.ส.นฤภร บอกว่า ค้าบ้าใบกระท่อม น้ำใบกระท่อมและยาแก้ไอมา7 เดือน โดยสั่งซื้อใบพืชกระท่อมจาก นายไพรวัลย์ หรือ พละชาติ หรือตั้ม และน.ส.จ๊ะ ซึ่งเป็นภรรยาทางข้อความเฟสบุ๊ค ชื่อเฟสบุ๊ค “ไพรวัลย์ พละชาติ” “สวยงาม พระรามแปด” โดยสั่งซื้อใบกระท่อม ครั้งละ 100 กิโลกรัม ในราคากิโลกรัมละ 330 บาท นำมาขายต่อมัดละ 100 บาท ส่วนยาแก้ไอสั่งซื้อครั้งละ 100 ขวด ในราคา 6,000 บาท ขายลูกค้าขวดละ 80 บาท ส่วนน้ำใบกระท่อมที่แช่ไว้ในตู้แช่ขายขวดละ 80 บาท โดยได้ลงทุนเช่าบ้านไว้3 หลังทั้งเป็นที่เก็บและจำหน่ายและช่วยกันทำภายในครอบครัว

พบยาอันตรายผสมใน“หัวน้ำหวาน”ใช้แทนยาแก้ไอ ในสี่คูณร้อย

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งสภ.ทุ่งลุง และถูกแจ้งดำเนินคดี3 ข้อหา ทั้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,ผลิต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มใบพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,ขายยาแผนปัจจุบัน (ยาแก้ไออันตราย) โดยไม่ได้รับอนุญาต

วัยรุ่นสร้างตัว! รวบสาวหัวใส ผลิตหัวเชื้อสูตรต้มน้ำท่อม ขายลิตรละ 500-700 บาท

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ