รวบแล้ว! หนุ่มชิงแหวนร้านทอง สารภาพหาเงินจ่ายค่าไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับได้แล้ว หนุ่มชิงทรัพย์ร้านทอง สารภาพให้แม่นำแหวนไปจำนำ เอาเงินไปจ่ายค่าไฟที่กำลังถูกตัด

โจร วิ่งราวทองเร่ขายไม่ได้ราคา ย้อนมาขายร้านที่ฉก สุดท้ายเกมถูกแจ้งจับ

รวบหนุ่ม “แกร็บไบค์” วิ่งราวร้านทอง อ้างหาเงินใช้หนี้นอกระบบ

เวลา 10.30 น.วันที่ 19 พ.ย. 2563 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์แหวนทองหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง ราคา 7,300 บาท ภายในร้านห้างทองมังกรเยาวราชในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาปากเกร็ด ซ.วัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายวัยกลางคนสวมแมสก์ปิดบังใบหน้าใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีดำได้เดินเข้ามาที่ร้านทองมังการเยาวราช จากนั้นได้ทำทีขอลองแหวน 1 สลึง หลังจากที่ได้รับแหวนจากพนักงานคนร้ายก็ได้ขโมยแหวนแล้วรีบวิ่งหนีออกไปทางหลังโลตัส

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าว อยู่บริเวณหน้าทางเข้าซุปเปอร์มาเก็ตติดบันไดเลื่อนพบพนักงานหญิง ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตกใจ โดยน.ส.มุนิล ศรีนกร้อย อายุ 28 ปีพนักงานร้านทอง กล่าวว่าคนร้ายเข้ามาถามราคาทองว่าวันนี้สลึงเท่าไหร่ ตนจึงตอบกลับไปว่าประมาณ 7,300 บาท ราคาโปรโมชั่น ซึ่งทางคนร้ายได้บอกกับตนว่าขอลองแหวนหน่อย ตนจึงหยิบให้ใส่ แต่คนร้ายขอดูอีกลาย ขณะที่ตนกำลังหยิบเเหวนอีกลายมาลองให้ และรอเเหวนวงเก่าคืน คนร้ายฉวยโอกาสวิ่งหนีออกไป

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์คนร้ายวิ่งหนีชนประตูหลังโลตัสซึ่งลักษณะคนร้าย อ้วนท้วม ใส่เสื้อโปโลสีเขียว วิ่งออกไปทางออกหลังโลตัส ซึ่งเห็นคนร้ายขณะวิ่งหนีและวิ่งชนประตู และมีคนวิ่งตามตะโกนว่าเป็นขโมย ขโมยร้านทองเเต่บอกเราช้าไป เพราะตอนเเรกไม่คิดว่าเป็นขโมยคิดว่าเป็นลูกค้า ถ้าเราได้ยินไวกว่านี้วิ่งไปจับคนร้ายน่าจะทัน คนร้ายมาคนเดียวและวิ่งออกไปทางหลังห้าง

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้จับกุมตัวนายจิรัณ ศิลปแสงชัย อายุ 35 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ จับได้ในตลาดกรมชลประทานขณะกำลังเดินเลือกดูสินค้าโดยคนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อกางเกง เพื่อตบตาตำรวจแต่ไม่รอด

จากการสอบสวนนายจิรัณ ทราบว่าอาศัยอยู่กับแม่และลูกชายเพลิงพักไม่มีเลขที่ภายในซอยต้นสนสารภาพว่าหลังจากที่ได้แหวนทอง หนัก 1 สลึง ที่ชิงทรัพย์มาจากร้านทองดังกล่าวได้นำไปให้แม่ไปจำนำที่ร้านทองแห่งหนึ่งภายในห้างบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ สาขาปากเกร็ดได้เงินสดมาจำนวน 6,219 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้เงินมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ก่อน

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาวิ่งราวทรัพย์ในวันนี้เพื่อจะนำเงินไปจ่ายค่าไฟเนื่องจากกำลังจะถูกตัดไฟในวันที่ 20 พ.ย. นี้ ที่เลือกชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัสสาปากเกร็ดเพราะว่าตนเคยเป็นพนักงานในห้างแห่งนี้มาก่อน

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เดินทางไปชี้ตัวนายจิรัณที่ห้องสืบสวนและจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่บริเวณร้านห้างทองมังกรเยาวราชภายในห้างโลตัส เวลา16.00 น.และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ