จับแล้ว !! “ไอ้เม่น” มีดจี้คอ ข่มขืนสาว 18 ต่อหน้าลูกวัย 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจฉะเชิงเทรา ตามจับ "ไอ้เม่น" ผู้ต้องหาใช้มีจี้บังคับทำอนาจารสาววัย 18 ปี ต่อหน้าลูกอายุ 2 เดือน ในพื้นที่จ.สมุทรปราการ พบ ประวัติเพิ่งพ้นโทษได้ 3 เดือน แค่ 2 อาทิตย์ ก่อเหตุแทบทุกวัน

ล่าคนร้ายเพิ่งพ้นโทษลวงด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

อ้างเพื่อนพ่อ บุกมีดจี้คอ ข่มขืนสาว 18 ต่อหน้าลูกวัย 2 เดือน

จากกรณี หญิงสาว อายุ 18 ปี แม่ลูกอ่อน แจ้งความที่ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ว่าถูก นายเม่น อ้างว่าเป็นเพื่อนพ่อ บุกเข้ามาใช้มีดจี้บังคับทำอนาจารจนสำเร็จ ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 เดือน เหตุเกิดในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา ได้จับกุม นายพีระพัฒน์ หรือเม่น ปิดตังเสโน หรือ เม่น อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุขืนใจแม่ลูกอ่อน โดยจับกุมได้ในพื้นที่หมู่ 4 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังสืบทราบว่า นายพีระพัฒน์ ได้เดินทางมาหาภรรยาในพื้นที่ดังกล่าว

จากการตรวจประวัติพบว่า นายพีระพัฒน์ เพิ่งพ้นโทษมาจากเรือนจำได้ไม่ถึง 3 เดือน ในคดีลักทรัพย์ แต่แค่ 2 อาทิตย์หลังพ้นโทษก็ก่อเหตุในหลายพื้นที่ เช่น ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ในพื้นที่ ต.เทพราช จ.ฉะเชิงเทรา, วันที่ 11 พ.ย. ก่อเหตุบุกรุกและลักทรัพย์เป็นอาวุธปืน วันที่ 15 พ.ย. พยายามชิงทรัพย์ ในพื้นที่ ต.พิมพา

วันที่ 16 พ.ย. ลักทรัพย์ รถมอเตอร์ไซต์ ในพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา วันเดียวกันยังได้ก่อเหตุ ลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือในพื้นที่ ต.เทพราช และล่าสุด วันที่ 18 พ.ย. ก่อเหตุข่มขืนแม่ลูกอ่อน ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะไปก่อเหตุ ลักรถมอเตอร์ไซต์ ที่ตลาดนินจา ในพื้นที่จ.ชลบุรี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ที่ก่อเหตุลงไปคือช่วงหลังเสพยาแล้วมีอาการดีดยา อยากมีเพศสัมพันธ์ตลอดเวลา โดยจะก่อเหตุเน้นชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปซื้อยามาเสพ โดยขณะก่อเหตุจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิง เด็กชาย คนชรา ที่อยู่บ้านคนเดียว และดูเป็นที่เปลี่ยว ไม่เกี่ยวว่ากลางวันหรือกลางคืน ถ้าเกิดอยากเสพยาก็จะลงมือทันที

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวนายเม่นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วัยรุ่น 3 คน บุกบ้านสาวมัดมือ-เท้า ข่มขืนต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ