ผู้ว่าฯ สั่งล่ามาเฟียยัดเยียดขายดอกไม้ ขูดรีดนักท่องเที่ยวในวัดพระธาตุพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม สั่งตามหาตัวคนที่ขูดรถนักท่องเที่ยวในวัดพระธาตุพนม เพราะไม่พอใจ ที่ไม่ยอมซื้อดอกไม้ เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนสติไม่สมประกอบ แต่ก็ยืนยันต้องเอาตัวมาให้ได้

หนุ่มโมโห บัตรคอนเสิร์ตพี่ตูนเต็ม อาละวาด งัดรถกู้ภัยทำลายข้าวของ

จับแล้ว !! “ไอ้เม่น” มีดจี้คอ ข่มขืนสาว 18 ต่อหน้าลูกวัย 2 เดือน

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2563 บรรยากาศช่วงวันหยุดยาว มีพุทธศาสนิกชนเดินทางไปกราบไหว้องค์พระธาตุพนม ที่วัดพระธาตุพนมวรวิหาร จังหวัดนครพนม แม้ว่าจะเพิ่งมีกระแสร้อนแรงในโพสที่มีผู้ถูกคนขายดอกไม้ในวัดขูดขีดรถ เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมซื้อดอกไม้ สาเหตุเพราะราคาแพงเกินไป โดยยังมีแม่ค้าขายดอกไม้อยู่เป็นจุดๆ ไม่ได้มีการเดินยัดเยียดขายเหมือนทุกครั้ง และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัยและจัดระเบียบอยู่ภายในบริเวณด้วย แม่ค้าบางคนบ่นว่า รถที่มีรอยขูด อาจเป็นรอยจากที่อื่นหรือไม่ เรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายให้อย่างมาก

ขณะที่ทางจังหวัด ได้มีการสั่งการให้หาตัวผู้ที่กระทำการขูดรถ ข่มขู่นักท่องเที่ยวมาดำเนินการให้ได้ เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และพฤติกรรมแบบนี้ เป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอย่างมาก เบื้องต้นมีข้อมูลว่า คนกระทำเป็นคนสติไม่สมประกอบ เป็นลูกหลานของแม่ค้าขายดอกไม้ภายในวัด หรืออาจเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่มีพฤติกรรมเมาสุราอยู่ตลอด ขนาดที่เคยตำรวจไปว่ากล่าวตักเตือน หายไปไม่นานก็เมากลับมา มายืนด่าตำรวจก็เคยมาแล้ว ซึ่งขณะนี้กรรมการวัดกับเจ้าหน้าที่ได้เร่งตามหาตัวผู้สงสัยว่า จะกระทำการข่มขู่นักท่องเที่ยวในครั้งนี้ มาดำเนินการต่อไป หากเข้าข่ายผิดกฎหมายก็ต้องดำเนินคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ไม่ได้มาที่วัดอีกเลย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ