วัยรุ่นขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงคู่อริก่อนหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่น ในจังหวัดสมุทรปราการ ขี่รถจักรยานยนต์ ปาดหน้า รถเยาวชนชายวัย 15 ปี และเพื่อน ก่อนใช้ปืนยิงใส่ศรีษะ และใช้อาวุธมีดรุมฟันกลางถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดี

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! บาเยิร์น มิวนิค พบ เบรเมน ตารางบอลวันนี้ 21 พ.ย. 63

คนละครึ่ง เฟส2 คลัง จัดหนักให้มากกว่า10ล้านคน

อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การปฐมพยาบาล เยาวชนชายวัย 15 ปี หลังถูกยิง ที่ศีรษะ ส่วนที่แขนขวา มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากอาการสาหัส เหตุการณ์นี้เกิดในซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 13 ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรสำโรงใต้ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ สีฟ้า-ดำ ทะเบียน 4 ก ล 4290 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่า เป็น กลุ่มวัยรุ่น 9 คน ขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์ มา 3 คัน หลังก่อเหตุก็หลบหนีไป 

เยาวชนหญิง วัย 15 ปี เพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มเพื่อนอายุ ระหว่าง 14-15 ทั้งหมด 3 คน ไปเตะฟุตบอลที่ สนามแห่งหนึ่ง ย่านตำบลบางโปง ก่อนพากันกลับบ้านพัก โดยตนเป็นผู้ขี่ ส่วนอีก 2 คน นั่งซ้อนท้าย แต่ระหว่างรถแล่นผ่านจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่น 9 คน ในจำนวนนี้จำได้ว่าเป็น นักศึกษาอาชีวะ ขี่และนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไล่ติดตามมา ก่อนเร่งเครื่องแซงขึ้นมาปาดหน้า ทำให้รถเสียหลักล้มลง และถามว่า เรียนที่ไหน แต่ยังไม่ทันตอบ ทั้งหมดก็ตรงเข้ามาทำร้ายเพื่อนชายโดยใช้อาวุธปืนปากกายิ่งใส่  1 นัด ก่อนใช้ อาวุธมีด รุมฟัน รุมกระทืบ ส่วนเพื่อนอีกคนอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนี

จากนั้น เมื่อเห็นเพื่อนชายนิ่ง 1 ในจำนวนนี้ก็จะเข้ามาทำร้าย ตนจึงยกมือไหว้ขอร้อง บอกว่าเป็นผู้หญิงอย่าทำเลย ทั้งหมดจึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ก็ลงมาช่วยเหลือ โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

ล่าสุด ตำรวจภูธรสำโรงใต้ อยู่ระหว่างเร่ง ตรวจสอบข้อมูล สืบหาเบาะแส กลุ่มผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามมาสอบสวนดำเนินคดี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ