ตร.เร่งติดตามชายยิง 2 หนุ่มบาดเจ็บในร้านเหล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจ.ฉะเชิงเทรา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นชายรวม 5 คน ที่นั่งดื่มกันอยู่ภายในร้านได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่วนปมสาเหตุยังไม่แน่ชัด ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุ

เมากร่าง ชักปืนยิงถล่มร้านยาดอง ประกาศศักดา ตำรวจที่ไหนจะกล้าจับ

สองพี่น้องชักปืนยิงกลางวงร้านอาหาร เหตุพูดคุยแล้วขัดคอกัน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านอาหาร ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนายวราพงศ์ บุญธรรม อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้ายกระสุนฝังในอาการสาหัส และนายทวีทรัพย์ เทพสมบูรณ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงที่สะบักหลังฝั่งขวากระสุนทะลุรักแร้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกงทันที

ภายในร้านพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีโต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาดอยู่ จากการสอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินอยู่ภายในร้านอาหารดังกล่าวกับเพื่อนรวม 5 คนจนร้านปิด ระหว่างนั้นมีชายกับหญิงคนหนึ่ง  ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านใน สภาพเหมือนอาการมึนเมา แล้วตะโกนบอกถามคนในร้านว่ารู้จักผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ไหม ก่อนจะจอดรถเดินเข้านั่งกินเบียร์ภายในร้าน

จากนั้นเพื่อนที่ถูกยิงบาดเจ็บ 2 คนได้ลุกขึ้นเดินไปพูดคุยที่โต๊ะชายคนดังกล่าวแต่เพราะความเมาทำให้เซล้มใส่โต๊ะ ทำให้ชายผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืนยิงใส่จำนวน 2 นัด ขณะนั้นทุกคนในร้านต่างหลบกระสุนและบางส่วนต้องวิ่งหนีตาย

เบื้องต้น พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ระบุว่าได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว และอยู่ระหว่างเร่งติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากทั้งสองฝ่ายน่าจะรู้จักกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ