พ่อสามีเครียดคว้าปืนยิงสะใภ้เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด พ่อสามีเครียดป่วยด้วยโรคมะเร็ง คว้าปืนยิงใส่ลูกสะใภ้ขณะเก็บกระชาย หลังก่อเหตุกลับไปเขียนจดหมายลา ก่อนยิงตัวตายด้วยปืนกระบอกเดียวกัน

ด่วน! พบผู้ลี้ภัยกะเหรี่ยง ติด โควิด-19 หลังลอบข้ามแดนไปฝั่งเมียนมา

สุดทน !! พ่อคว้าปืน ยิงลูกชายติดยา ก่อนยิงตัวตายตาม  

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 78/5 ม.5 อ.เมืองนครปฐม  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่หน้าบ้านข้างโรงจอดรถ พบศพนายสุวรรณ เจกบุตร อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตบนแปลผ้า สภาพศพนอนหงายหัวตกลงมาจากเปล มีบาดแผลถูกยิงที่หัว ใกล้มือขวาพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบที่หลังบ้านซึ่งเป็นโรงไม้ที่เก็บผักสด พบศพ นางสาวบุญรัตน์ แสงชัญ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตสภาพนอนหงายแต่ก้นยังนั่งทับเก้าอี้ไม้แบบนั่งกับพื้น โดยชูมือ 2 ข้าง มีบาดแผลถูกยิงที่ปลายคาง 1 นัด มีปลอกกระสุนตกหลายปลอก  โดยที่มือทั้ง 2 ข้างยังสวมถุงมือยาง ติดกันยังมีตระกร้าพลาสติกที่มีผักกระชาย อยู่ภายในและในพื้นที่หลังบ้านยังมีกระชายที่เก็บมารอจำหน่ายอยูหลายถุง  และในบ้านพบจดหมายที่นายสุวรรณ ได้เขียนระบายเอาไว้ตกอยู่ 1 ฉบับ มีข้อความระบุทำนอง ว่าไม่ต้องเสียใจที่ตนต้องตายเพราะมีความเจ็บปวดทรมาน ลงท้ายถึง คนชื่อนุ้ยผู้เป็นลูก

สอบถามทราบว่า นายสุวรรณเป็นพ่อสามีของนางสาวบุญรัตน์ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน โดยบ้านนี้มีอาชีพขายผักสวนครัว คาดว่าแรงจูงใจน่าจะเกิดจาก ความเครียดที่นายสุวรรณ ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่กำลังรักษาตัวอยู่ ประกอบกับอาจจะมีความขัดแย้งกับนางสาวบุญรัตน์ ลูกสะใภ้มานาน เมื่อคิดว่าตนเองจะต้องตายจึงได้คว้าอาวุธปืนไปยิงขณะลูกสะใภ้กำลังบรรจุกระชาย เพื่อเตรียมนำไปขายจนเสียชีวิต ก่อนจะมานอนที่เปลผ้าแล้วยิงหัวตัวเองเพื่อจบปัญหาที่คาใจและความทรมาณที่กำลังเป็นอยู่

 เบื้องต้นให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่วนสาเหตุจะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องคนในบ้านทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ