กระบะเติมน้ำมัน 1 พันบาท แล้วชิ่งหนี พนง.วอนกลับมาจ่าย เหตุต้องทำงานชดใช้ 3 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานปั้มน้ำมันในจังหวัดกระบี่ วอนคนขับรถกระบะกลับมาจ่ายค่าน้ำมัน จำนวน 1,000 บาท หลังเข้ามาเติมน้ำมัน แล้วขับรถหนีหน้าตาเฉย ทำให้พนักงานต้องชดใช้ค่าเสียหายแทน

“ตำรวจญี่ปุ่นจับชายไทยขโมยชุดชั้นใน” ทำไมคดีลักษณะนี้ยังคงเกิดขึ้น?

"อัจฉริยะ" ร้องเอาผิด ม.157 รมว.ยุติธรรม-เลขา ป.ป.ส.

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะ มิตซูบิชิ  ไทรทัน แบบตอนครึ่ง สีเทา ขับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้มแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ ในภาพจะเห็นพนักงานหญิงคนหนึ่ง เดินมาที่รถคันดังกล่าว พร้อมนำป้ายมาวางบนฝากระโปรงรถ แล้วพูดคุยกับคนขับ ก่อนจะเดินไปเติมน้ำมันให้กับรถคันดังกล่าว  เมื่อเติมน้ำมันเต็มถังแล้ว พนักงานผู้ชายอีกคนก็เดินมาเก็บหัวจ่าย และปิดฝาน้ำมัน จังหวะนั้นเอง คนขับรถกระบะก็เร่งเครื่องออกไปทันที  โดยพนักงานชายได้แต่ยืนมอง 

โดยกล้องอีกตัวหนึ่งบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ก็สามารถบันทึกภาพรถคันนี้ไว้ได้ ซึ่งจะเห็นว่าที่บริเวณกระโปรงหน้ารถยังมีป้ายวางอยู่ ซึ่งภายหลังพบถูกทิ้งอยู่ริมถนนบริเวณสี่แยกกระบี่น้อย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 21 พฤศจิกายน คนขับรถคันดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันดีเซล จำนวนเงิน 1,000 บาท แต่หลังเติมเสร็จรถคันดังกล่าวก็ขับออกไปทันที โดยไม่ได้จ่ายเงิน และมีป้ายของปั้มวางอยู่หน้ารถติดไปด้วย หลังจากนั้นไม่นานก็มีพลเมืองดีไปพบป้ายของปั้มทิ้งอยู่ริมถนนบริเวณสี่แยกกระบี่น้อย จึงนำมาคืนให้ที่ปั้ม

ทั้งนี้เบื้องต้น ทางปั้มน้ำมันยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่อยากฝากถึงคนขับรถคันดังกล่าว ให้นำเงินมาจ่าย และจะไม่เอาเรื่อง เพราะเงิน 1,000 บาทนั้น พนักงานที่เติมน้ำมันต้องรับผิดชอบแทน  โดยต้องทำงานชดใช้ถึง 3 วัน อยากขอให้คนขับกระบะเห็นใจพนักงานปั้ม นำเงินมาจ่ายคืนให้ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ