แก๊งขนใบกระท่อม ปะทะเดือดชายแดนไทย ตร.มาเลเซีย ดับ 1 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารคุมตัวชายไทยกลุ่มขนใบกระท่อมไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อเหตุยิงปะทะกับตำรวจสนามมาเลเซีย ตรงข้ามกับบ้านตะโล๊ะ หมู่8 ตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ทำให้ตำรวจมาเลเซียเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย และกลุ่มขนใบกระท่อมซึ่งเป็นคนไทยถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน

"รัฐประหาร" เป็น เฟกนิวส์ "ผบ.ทบ." ลั่น แจง ฮ.บินว่อนกทม.จี้เอาคำนี้ออกจากหน้าสื่อ ซัดไอ้คนกลุ่มหนึ่...

"ศธ." ผวาม็อบ เปิดทางทหาร ตร.คุม สั่งขรก.อยู่บ้าน "ม็อบ25พฤศจิกา" นัดรวมตัวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยก่อน...

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารหน่วยเฉพาะกิจทหารราบที่ 5 และกองร้อยทหารราบที่ 5021 ร่วมกับตำรวจภูธรปาดังเบซาร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 นำตัว นายราเชน อนุมาร หนึ่งในคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณริมรั้วชายแดนไทยมาเลเซียที่เป็นเส้นทางเข้าออกและหลบหนีระหว่างเกิดเหตุตำรวจสนามมาเลเซียยิงปะทะกับกลุ่มขบวนการขนใบกระท่อมในฝั่งมาเลเซีย ทำให้ตำรวจมาเลเซียเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย และกลุ่มขนใบกระท่อมซึ่งเป็นคนไทยถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน

นอกจากคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คนแล้ว ยังมีคนไทยอีก 2 คน ที่ถูกทางตำรวจสนามมาเลเซียจับกุมตัวได้ หนึ่งในนั้นคือ นายมะหะหมัดยูโสบ ตะหลา อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่3 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงของไทยและมาเลเซียในระดับพื้นที่ชายแดนกำลังอยู่ระหว่างการประสานข้อมูลในรายละเอียดที่เกิดขึ้น นอกจากนี้มีรายงานว่าทาง พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 จะลงพื้นที่ติดตามเหตุการณ์ด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ