แจ้งข้อหาเพิ่ม 'บรรยิน ตั้งภากรณ์' ลุ้นชี้ชะตาคดีอุ้มฆ่า อำพราง พี่ชายผู้พิพากษา - ชูวงษ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองปราบส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พ.ต.ท.บรรยิน ในเรือนจำ เซ่นวางแผนแหกคุก เผยเตรียมชี้ชะตาตัดสินคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา พ่วงคดีฆาตรกรรมอำพรางเสี่ยชูวงษ์

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน มีรายงานถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา และวางแผนหลบหนีจากเรือนจำ

แผนแหกคุกของ "บรรยิน" ราวกับหนังฮอลลีวูด

โดยรายงานระบุว่า พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม  ได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บรรยิน ที่เรือนจำบางขวาง จ. นนทบุรีพร้อมกับทนายความของส่วนตัวของผู้ต้องหา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อทำการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ พ.ต.ท.บรรยินในคดีดังกล่าว ในข้อหา เป็นผู้ใช้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำด้วยประการใดๆเพื่อให้ผู้ที่ถูกคุมขังตามอำนาจศาลหลุดพ้นจากการคุมขัง  ข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติการอันมิชอบด้วยหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพและหน่วงเหนี่ยวกักขัง จากกรณีวางแผนหลบหนีจากเรือนจำ ซึ่งเบื้องต้น พ.ต.ท.บรรยิน ยังคงยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การใดๆแก่พนักงานสอบสวน ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าภาพรวมของสำนวนคดีดังกล่าวนั้น ขณะนี้ใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ คาดว่าจะสามารถส่งสำนวนให้อัยการศาลแขวงพระนครเหนือพิจารณาได้ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่ พ.ต.ท.บรรยินและพวก ก่อเหตุอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา นั้น ทางศาลอาญาคดีทุจริตและพฤติมิชอบกลางมีกำหนดนัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 15 ธ.ค. เวลา 09.00 น. ที่จะถึงนี้

"บรรยิน" อ้าง ถูกขังเดี่ยวปมแหกคุก ทำให้เสียสิทธิ์สู้คดี

เบื้องหลัง! แผนโหด "บรรยิน" แหกคุก ราชทัณฑ์ ยืนยันข่าว รู้แผน มีเบาะแส ควบคุมแล้ว

เช่นเดียวกับคดีฆาตกรรมอำพราง นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน ทางศาลจังหวัดพระโขนง ได้กำหนดนัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 20 ม.ค. 2564 ส่วนคดีปลอมใบโอนหุ้น ที่ก่อนหน้านี้ทางศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ตัดสินจำคุก 8 ปี ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจารณาศาลอุทธรณ์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ