นักศึกษาร้องถูกกระบะขับไล่ตามชน วอนตร.เร่งติดตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกคนขับรถกระบะพยายามวิ่งไล่ ก่อนจะพุ่งชนจนรถล้มบาดเจ็บ

เตือนภาคใต้ ฝนตกหนัก 30 พ.ย.-3 ธ.ค.นี้

ผลตรวจกลุ่มเสี่ยงสูง 65 ราย ไม่พบเชื้อโควิด-19 ต้องกักตัวจนครบ 14 วัน

ภาพวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ขณะกระบะ 4 ประตู พยายามขับรถไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ 2 คัน บนถนนกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนที่รถคคันดังกล่าวจะขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ล้มลง 1 คัน แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยกล้องวงจรปิดดังกล่าว ผู้เสียหายคือ นายสหรัฐ วรรณชัย อายุ 20 ปี นักศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้นำมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยตามหารถกระบะคันดังกล่าว ที่ขับไล่ชนจนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 2 กฆ-5271 ชลบุรี เสียหาย ส่วนตัวเองและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

นายสหรัฐ เล่าว่าวันเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมเพื่อประมาณ 5 คน กระทั่งเวลา 3 นาฬิกา สังเกตว่าโต๊ะข้าง ๆ มองมาที่โต๊ะของตัวเอง ทั้งที่มั่นใจว่าไม่ได้ไปหาเรื่องหรือทำอะไรไม่ดี  ทั้งหมดจึงออกจากสถานบันเทิงและเดินทางกลับบ้าน

ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนพัทยากลางก่อนถึงจุดเกิดเหตุ มีรถกระบะ 4 ประตูสีเทาขับตามมาพุ่งชน รถของนายสหรัฐ จนกระเด็นออกจากรถ  แล้วกระบะคันดังกล่าวก็ลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 100 เมตร  ก่อนจะถอยหลังแล้วขับหลบหนี

นอกจากนี้ผู้เสียหาย ยังสังเกตว่าในรถรถกระบะคันที่ขับพุ่งชนนั้น เป็นคนที่นั่งอยู่ในสถานบันเทิงเดียวกัน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับคนที่ขับรถกระบะมาดำเนินคดี เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ