พ่อค้าส้มตำเครียด ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองกลางตลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพ่อค้าส้มตำพ่วงข้าง เกิดความเครียดใช้น้ำมันราด จุดไฟเผาตัวเองจนไฟลุกท่วม ก่อนวิ่งเข้าตลาด โดนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาช่วยจนได้รับบาดเจ็บ 4 คน

ชายฮ่องกงถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น!!

ตร.ออกหมายจับสามี ราดน้ำมันเผาภรรยาสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งได้เดินถือถังน้ำมันเข้ามาในร้ายอาหารภายในตลาด  หลังจากนั้นให้เกิดเปลวไฟลุกขึ้นชายดังกล่าวถูกไฟลุกท่วมตัววิ่งด้วยความร้อนรนและมีนักท่องเที่ยวพยายามช่วยเหลือทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจสภ.แสนสุข พร้อมกู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุไฟไหม้ร่างคนภายในตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนรวม4 คน  มีนายจัน วงศ์พิมพ์ ( สัญชาติลาว ) อายุ 25 ปี  นายรัชพล อุทธนารมณ์ยากร อายุ 39 ปี และแฟนสาว  พร้อมผู้ก่อเหตุเป็นชาย ถูกไฟเผาไหม้ทั่วบริเวณลำตัวและใบหน้าแขนทั้งขา อาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาและโรงพยาบาลเอกชน 2

ด้านนายทิเบต แสงระวี อายุ 44 ปี ( เสื้อดำ ) ก็เล่าว่าตนก็เป็นนักท่องเที่ยวตนเห็นผู้ก่อเหตุเดินถือถังน้ำมันเข้ามาแล้วราดมาด้วยตามทางกว่า 20 เมตรต่างก็ไม่มีใครทราบสาเหตุ   โดยขับรถซาเล้งมาจอดแล้วถือถังน้ำมันเข้ามาแล้วจุดตัวเองเพราะผู้ก่อเหตุได้ราดตัวเองไว้แล้วจึงทำให้เปลวไฟไปลวกนักท่องเที่ยวคนอื่นที่เข้ามาช่วยจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ  รู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าส้มตำรถพ่วงข้างแบบเร่ขาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส   ซึ่งต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการดีขึ้น ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ