คลิปตะลุมบอน วัยรุ่นยกพวกตีกัน ในปั๊ม จ.เพชรบูรณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์คลิป นาที กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ล่าสุด พ่อบ้านเผย พบเศษขวดแตกเกลื่อนพื้น ถังขยะล้ม เร่งเก็บทำความสะอาด

วัยรุ่นกาฬสินธุ์อุกอาจยกพวกตีกันกลางถนนเดือด

นี่ก็เป็นภาพเหตุการณ์ นาทีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกว่า 10 คน กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยมีวัยรุ่นในกลุ่มบางส่วน ก็พยายามที่จะห้ามปราม พรรคพวกของตนเอง แต่บางส่วนก็เปิดฉากตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน สร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้พบเห็น และผู้มาใช้บริการภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว ซึ่งหลังคลิปวัยรุ่นตีกันเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คลิปนี้ ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ บัตเตอร์ ชูก้า ได้โพสต์ข้อความ “จ้า จัดให้อีกมุม555” พร้อมทั้งโพสต์คลิปวีดีโอ นาที กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกระบุเกิดขึ้นที่ ลานจอดรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ฝั่งขาเข้า กทม. ติดทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี - หล่มสัก พื้นที่ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่า อยู่แถวบริเวณลานจอดรถ หน้าห้องน้ำ ซึ่งตอนเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นมีการใช้ขวดขว้าง และทำร้ายกัน จนแตกเกลื่อนพื้น ซึ่งพนักงานทำความสะอาดของปั้มน้ำมันดังกล่าว ได้ดำเนินการเก็บกวาด ทำความสะอาด พื้นที่เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและกล้องวงจรปิด เตรียมติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทย์ มาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

ไม่เกรงใจพระ !! เด็กม.ต้น ยกพวกตะลุมบอนกันในวัด

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ