บุกยิงหนุ่มวิศวกร 4 นัด ดับต่อหน้าเมีย-ลูกน้อย ในร้านบะหมี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ บุกยิงหนุ่มวิศวกร ที่หน้าอกรวม 4 นัดเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาและลูกน้อยเพิ่งคลอด ภายในร้านบะหมี่ของครอบครัว

เร่งล่า !! กลุ่มโจ๋ ไล่ยิงคู่อริ กลางถนนตาย 1 เจ็บ 2

ตำรวจ สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านบะหมี่จับกัง ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพ ที่เกิดภายในร้านพบร่างนายอาทิตย์ โฉมเนตร อายุ 27 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงหน้าอกรวม 4 นัด ท่ามกลางความตกใจของครอบครัว และภรรยา โดยมีหัวกระสุนติดอยู่ในกำแพงร้านด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายชัยยง แย้มรู้การ พ่อตาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกเขยทำงานเป็นวิศวะกร บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับรับสร้างบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. มีคนร้าย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นคนซ้อนท้าย เดินเข้ามาภายในร้ายพร้อมใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงผู้เสียชีวิต 3-4 นัดรวด เสร็จก็วิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดรออยู่ด้านหน้าขี่หลบหนีไปทางแยกท่าพระ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาใด เพราะลูกเขยไม่เคยได้บอกกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว โดยทราบว่า ผู้ตายเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลชื่อดัง ย่านปทุมวัน มาได้ 3 ปี โดยในช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุได้มีเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะตีกันที่สถานีรถไฟฟ้าสถานีท่าพระ มีกลุ่มนักเรียนบางส่วนวิ่งผ่านมาทางหน้าร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

หนุ่มยิงแม่ค้าขายยำ 4 นัดซ้อน ก่อนยิงตัวตายตาม

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ