หนุ่มกร่าง ชักปืนขู่คู่อริ กลางร้านข้าวต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หนุ่มกร่างชักปืนขู่กลางร้านข้าวต้ม หลังมีเหตุทะเลาะวิวาท จนลูกค้าหนีกระเจิง

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 6 ธ.ค. 63

หมอแจงข่าวลือ 'โควิด' แม่สอด เผยผู้ติดเชื้อแกล้งหมอทำวุ่น เชียงรายแถลงยอดพุ่ง 20 กักตัวแล้ว

เหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ขณะชายสวมเสื้อสีดำทำท่าจะเข้าไปทำร้ายชายอีกคน โดยมีเพื่อนชายและหญิงที่มาด้วยกันและคนที่อยู่ในร้านพยายามเข้าไปช่วยห้ามปราม c]tชายเสื้อดำอีกคน เหน็บปืนไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง ก่อนชักปืนออกมาเหมือนข่มขู่ ก่อนที่จะเก็บปืนนและออกจากร้านไปพร้อมกับหญิงสาวที่มาด้วยกัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นร้านข้าวต้ม ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตประเวศ กทม. ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณเที่ยงคืน กลุ่มคู่กรณีทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องชกต่อยกันอยู่ข้างร้าน จากนั้นลูกค้าที่อยู่ในร้านและพนักงานต่างพากันวิ่งหลบหนีกันอย่างชุลมุนเข้าไปที่หลังร้าน

ด้านนายศิริชัย เดชา เจ้าของร้านข้าวต้ม เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน มีชาย 2 คนผู้หญิง 1 คน ได้เข้ามาสั่งอาหารและนั่งโต๊ะที่ติดกับริมถนน ส่วนกลุ่มคู่กรณีมา 3 คน นั่งอยู่โต๊ะด้านใน โดยระหว่างนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พูดจาในลักษณะก่อกวน ตนเห็นอีกทีคือ กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าไปชกต่อยชายคู่อริแล้ว ระหว่างนั้นเพื่อนของชายที่ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมา ทำให้ลูกค้าที่อยู่ภายในร้านต่างพากันวิ่งหลบหนี ตัวเองจึงได้เข้าไปห้ามปราบ

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ระหว่างที่เกิดเหตุชายคนที่มีอาวุธปืน ได้ชักปืนขึ้นมาถึง 3 ครั้ง ก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายและได้ขับรถจักรยายนต์หลบหนีไป สาเหตุที่เกิดขึ้นคิดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งใจที่จะเข้ามาหาเรื่องกันภายในร้าน ซึ่งตนได้แจ้งตำรวจสน.บางนามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ