รถกู้ชีพรพ.ไทรน้อยชนกับแท็กซี่ เกือบส่งคนป่วยไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.นนทบุรี เกือบส่งคนป่วยไม่ทัน หลังรถกู้ชีพโรงพยาบาลไทรน้อยชนกับแท็กซี่

ดราม่า! รถกู้ชีพชนรถกระบะ คู่กรณียื้อให้รอประกัน จนคนป่วยตาย

แจ้ง 3 ข้อหาหนักเด็กแว้น ขวางรถกู้ชีพจนคนไข้เสียชีวิต

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Narumon Buathong โพสต์ข้อความและภาพ หลังจากรถฉุกเฉินเกิดอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ และเหตุที่รถต้องขับเร็วและรีบ เพราะคนไข้ในรถเป็นคนไข้โรคหลอดเลือดสมอง เข้าระบบ stroke fast track มีระยะเวลาในการไปแสกนสมองและฉีดยาละลายลิ่มเลือดภายใน 4.5 ชม.หลังจากเกิดอาการ ซึ่งเคสนี้เหลือเวลาเพียงแค่ 30 นาที ต้องไปให้ทันเวลา แต่เกิดอุบัติเหตุกลางทางเสียก่อน โชคดีที่เจ้าหน้าที่ คนไข้ และทุกคนปลอดภัยดี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนายเบญจพันธุ์ แสนเมืองชิน อายุ 48 ปี คนขับรถฉุกเฉินโรงพยาบาลไทรน้อย เล่าว่า เกิดอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง บริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านมิตรประชา ถ.บางกรวย -ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอาการผู้ป่วยขณะเอาไปส่งโรงพยาบาลมีอาการเเขนขาอ่อนเเรง ทางตนจึงโทรเรียกรถจากโรงพยาบาลไทรน้อยมาอีกคัน เพื่อนำตัวผู้ป่วยส่งต่อไป ทั้งนี้ ทางคู่กรณีไม่ยอมรับผิด ได้ลงบันทึกประจำวันและรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

เบื้องต้นในวันนี้ทางตำรวจสภ.บางบัวทองจะนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ