เร่งล่าโจรชิงทอง ยิงประตูกระจกร้านหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตามตัวคนร้าย ก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงทองคำน้ำหนัก 4 บาท จากร้านในจ.นครศรีธรรมราช ก่อนยิงประตูกระจกหลบหนี

ตร.ได้เบาะแสสำคัญคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บ.แล้ว

ตร.พบ จยย.โจรชิงทองวังหิน จอดทิ้งอพาร์ตเมนต์

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนร้ายเข้ามาภายในร้านซีกวง สาขานาหลวง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สวมชุดเสื้อเชิ๊ตคอปกสีขาว สวมผ้ากันเปื้อน และหมวกร้านไก่ย่างชื่อดัง สวมหน้ากากอนามัยแล้วทำทีขอดูทองรูปพรรณ

ในภาพจะสังเกตว่ามีพนักงานขายอยู่ 2 คน จังหวะที่พนักงานร้านทองคนหนึ่ง กำลังหันไปหยิบสร้อยในตู้โชว์ คนร้ายก็ถอดหมวกออก พอพนักงานนำสร้อยคอทองคำรูปพรรณ 2 เส้นน้ำหนักรวม 4 บาทให้ดู คนร้ายก็ชักปืนออกมา เล็งใส่ที่พนักงานที่ต่างก็ตกใจและวิ่งหลบหนี จากนั้นคนร้ายก็ยิงปืนใส่ 1 นัด และพยายามจะวิ่งออกจากร้าน

แต่ประตูกระจกร้านเป็นระบบล็อกอัตโนมัติ คนร้ายจึงพยายามจะพังประตู โดยใช้ปืนยิงเข้าใส่ตัวล็อก และกระจกจนแตกละเอียด คนร้ายจึงวิ่งออกไป แต่ได้วกกลับมาหยิบสิ่งของบางอย่างแล้วหลบหนีไป

จากนั้น คนร้ายวิ่งข้ามถนนไปขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน สีขาว-เขียว ไม่ทราบป้ายทะเบียน หลบหนีไปในซอยใกล้จุดเกิดเหตุ

สอบปากคำ นางสาวณัฐกานต์ รัษฐปานะ เจ้าของร้านบอกว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่หน้าร้าน 2 คน ซึ่งคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ยังดีที่กระสุนไม่ถูกพนักงานในร้าน

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี รวมทั้งเส้นทางเข้าออกเมือง โดยเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนีออกนอกเมือง

ส่วนกรณีคนร้ายสวมใส่ผ้ากันเปื้อน และหมวกของร้านไก่ย่างชื่อดัง ซึ่งผู้ที่จะมีผ้ากันเปื้อนและหมวกของร้าน ก็น่าจะต้องซื้อแฟรนด์ไชด์เท่านั้น ตำรวจจึงจะตรวจสอบกับทางร้านแฟรนด์ไชด์ไก่ย่างชื่อดังในพื้นที่ เพื่อหาความเชื่อมโยงไปยังตัวคนร้ายต่อไป

ส่วนร้านทองซีกวง ที่เกิดเหตุ ในวันนี้ปิดทำการ เนื่องจากจะต้องซ่อมแซมประตูกระจกที่แตกเสียหาย

 

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ