“น้ำชา”โพสต์เตือนภัย มีหญิงสาวถูกฉุดกลางกรุง อุ้มขึ้นรถกลางวันแสกๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"น้ำชา" โพสต์เตือนภัย สาวต่างชาติโดนลักพาตัว 4 คนติด ใจกลางสุขุมวิทกลางวันแสกๆ ล่าสุดตำรวจตามรวบยกแก๊ง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมแถลงข่าววันนี้

เตือนภัย! สาวอัดคลิปแฉ แท็กซี่เปิดหนังโป๊ดูระหว่างรอหาคน

เตือนภัย !! หญิงสาว ถูก ชายโรคจิตสำเร็จความใคร่ใส่ ขณะใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน

เป็นโพสต์ที่ทำเอาใครหลายคนตกอกตกใจทีเดียวเมื่อ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” โพสต์เตือนภัยว่ามีการลักพาตัวเกิดขึ้นกลางซอยสุขุมวิท โดยเป็นข้อมูลที่ตนเองได้มาจากเพื่อนตำรวจและอ่านจากในอินเทอร์เน็ต ซึ่งงานนี้หลายๆคนสนอกสนใจเพราะไม่มีการรายงานเป็นข่าวใหญ่ และถูกปิดเงียบชวนให้สงสัย

การ์ดคอนโดในซอยสุขุมวิท 39 ให้การว่าตอนนี้มีหญิงสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัวไปจากถนนซอย 49, 39, 31 ในช่วงไม่กี่วันมานี่ระหว่างรอรถริมถนนบนฟุตบาตร สายข่าวกล่าวว่าตำรวจกำลังขอตรวจสอบกล้องวงจนปิด จากอาคารและคอนโดรอบๆและเห็นรถคันหนึ่งขับวนไปมารอช่วงจังหวะที่ไม่มีคนและดึงผู้หญิงเข้าไปในรถ ณ ตอนนี้ มีหญิงสาวหายตัวไปแล้ว 4 คน เคสล่าสุดคือ 4 โมงเย็น วันที่ 7 ธ.ค. ความขนลุกคือคนร้ายปฏิบัติการตอนกลางวันแสกๆ 4 โมงเย็น ตำรวจกำลังสืบสวนคดี จึงอยากฝากสังคม และชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ ถ้ามันเกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิทกลางวันแสกๆได้ มันก็เกิดขึ้นทุกที่ในประเทศได้

 ล่าสุด ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่พบว่ามีกรณีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ไว้เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า มีนักธุรกิจชาวจีนถูกอุ้มขึ้นรถไปจากบริเวณซอยสุขุมวิท 39

จึงได้สนธิกำลังกับฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งพบเบาะแสสำคัญ คือ กล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุจับภาพได้ว่า ในวันเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ ประมาณ 4-5 คน ก่อเหตุอุ้มนักธุรกิจชายชาวจีนขึ้นรถไป เมื่อไปสอบปากคำพยานแวดล้อมและญาติของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย กระทั่งพบข้อมูลที่น่าเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุ เพราะมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและประสงค์ต่อทรัพย์

ก่อนจะแกะรอยจากกล้องวงจรปิด กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 รายได้ที่ จ.สุพรรณบุรี พร้อมช่วยเหยื่อนักธุกิจชาวจีนเอาไว้ได้ โดยขณะนี้นักธุรกิจคนดังกล่าวปลอดภัย และอยู่ในความดูแลของตำรวจอย่างใกล้ชิด และวันนี้ (9 ธ.ค.) เวลา 10.00 น. จะมีการแถลงข่าวข้อเท็จจริงคดีนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ