รวบยกแก๊งอุ้มรีดนักธุรกิจจีน “น้ำชา”โพสต์เตือนภัยช่วยทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ โพสต์อินสตาแกรม(ไอจี) ว่ามีหญิงสาวถูกลักพาตัวจากย่านสุขุมวิท กลางวันแสก ๆ ไปแล้ว 4 ราย ระหว่างรอรถริมถนนบนฟุตบาท ที่ย่านสุขุมวิท ซึ่งจากข้อความดังกล่าวทำให้มีการแชร์ข้อความในลักษณะการเตือนภัยเป็นจำนวนมาก และล่าสุดทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งช่วยเหลือผู้เสียหายได้สำเร็จ โดยเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันนี้

“น้ำชา”โพสต์เตือนภัย มีหญิงสาวถูกฉุดกลางกรุง อุ้มขึ้นรถกลางวันแสกๆ

สถานการณ์โควิดวันนี้ ติดเชื้อรายใหม่ 25 ราย 7 คนจากสถานบันเทิงเมียนมา ทั่วโลกพุ่ง 68 ล้าน

หลังเกิดเหตุตำรวจชุด กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่ ปรากฏข้อความเตือนภัยของนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง

ในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมประสานข้อมูลกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าในห้วงวันและเวลาในรอบสัปดาห์ มีการลงบันทึกประจำวันรับแจ้งเหตุหรือไม่ กระทั่งพบว่ามีกรณีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.ทอง หล่อ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่ามีการอุ้มผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวจีน ภายในบริเวณซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

จากนั้นชุดสืบสวน กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กฯ จึงสนธิกำลังกับฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ลงพื้นที่ละแวกที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แกะรอยล่าคนร้าย กระทั่งพบเบาะแสสำคัญ คือกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุจับภาพได้ว่า ในวันดังกล่าวมีชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน อุ้มนักธุรกิจชายชาวจีนขึ้นรถไป

จากนั้นชุดคลี่คลายคดี ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมและญาติของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ทำให้พบข้อมูลที่น่าเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุเพราะมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและประสงค์ต่อทรัพย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

ต่อมาทาง พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล  ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ จึงได้สนธิกำลังกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กฯจัดชุดสืบสวนฝีมือดีลงพื้นที่สางคดีอย่างเร่งด่วน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย มีทั้งชาวจีนและชาวไทยได้ที่ จ.สุพรรณบุรี พร้อมช่วยเหยื่อนักธุรกิจชาวจีนได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ นักธุรกิจคนดังกล่าวปลอดภัยและอยู่ในความดูแลของตำรวจอย่างใกล้ชิด ซึ่งในวันนี้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะแถลงข่าวข้อเท็จจริงในคดีให้ทราบต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ