“น้ำชา ชีรณัฐ” แจง เหตุโพสต์ สาวถูกลักพาตัวย่านสุขุมวิท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องและนักแสดงสาว ที่ออกมาโพสต์เตือนภัยหญิงสาวถูกลักพาตัวย่านสุขุมวิท แต่ภายหลังตำรวจยืนยันว่าเป็นความเข้าใจผิดของดาราสาว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ยันโพสต์เพื่อเตือนภัย ไม่มีเจตนาบิดเบือนข้อเท็จจริง

ผบช.น. ยืนยันไม่มีเหตุฉุดสาวต่างชาติย่านสุขุมวิท

จากกรณี น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องและนักแสดงสาว ที่ออกมาโพสต์เตือนภัยหญิงสาวถูกลักพาตัวย่านสุขุมวิท แต่ภายหลังตำรวจยืนยันว่าเป็นความเข้าใจผิดของดาราสาว ล่าสุดน้ำชาเปิดใจกับสื่อมวลชน ยืนยันว่าทำไปด้วยความหวังดี ต้องการโพสต์เตือนภัยสังคม ไม่มีเจตนาทำให้สังคมตื่นตระหนก

นี่เป็นความในใจของ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีโพสต์เตือนภัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า “มีเหตุคนร้ายลักพาตัวหญิงสาว 4 คน ย่านสุขุมวิท” ซึ่งล่าสุดตำรวจยืนยันแล้วว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่การลักพาตัวหญิงสาวแต่เป็นการลักพาตัวนักธุรกิจขาวจีนเพื่อเรียกค่าไถ่ โดยน้ำชายืนยันว่าตนได้รับข้อมูลจากสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ จึงนำข้อความมาแปลเป็นภาษาไทยและโพสต์เตือนภัยสังคม อีกทั้งยังได้รับข้อมูลจากเพื่อนตำรวจยืนยันเหตุการณ์นี้ด้วย

น้ำชา ยืนยันว่าตนไม่มีเจตนาจะสร้างความแตกตื่นหรือสร้างความเสียหายในการสืบสวนคดีของตำรวจ ยอมรับว่าพอทราบข่าวตนรู้สึกตกใจจึงอยากเตือนภัยสังคม แต่หากข้อมูลที่โพสต์ส่งผลกระทบกับฝ่ายใดก็พร้อมขอโทษ ส่วนตัวเองยอมรับว่ายังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเป็นคนนำข้อมูลมาโพสต์และรู้สึกถึงความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตนเอง

ส่วนข้อมูลที่ได้มานั้นจะบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือไม่ น้ำชาบอกว่าต้องกลับไปเช็คกับเว็บไซต์ต่างชาติอีกที แต่ขณะนี้เว็บไซต์ดังกล่าวถูกปิดไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตนจึงอยากฝากเตือนประชาชนให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาหากพบเหตุการณ์ที่ร้ายแรงแบบนี้อีกควรช่วยกันเตือนภัยสังคม

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ