“เจ๊ปากแดง” ปล่อยเงินกู้สายโหด ปืนตบลูกหนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ๊ปากแดง”นายทุนเงินกู้สายโหด สั่งสามีลุยยกพวกตบด้วยปืน รุมกระทืบลูกหนี้ปางตาย

ปิดล้อมจับแก๊งทวงหนี้โหด นายกฯ จ่อลงดาบ ทหาร-ตร. เอี่ยวทวงหนี้

จับหนุ่มอินเดีย ปล่อยกู้ดอกเบี้ยเกินกฎหมายกำหนด

ที่จ.นครพนม นายสกุล ศรีรักษา อายุ 49 ปี ตำแหน่ง สมาชิกอบต.บ้านคำนกกก หมู่ 1 ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม เปิดเผยว่า ถูกนายทุนเงินกู้นอกระบบยกพวกมารุมกระทืบ และใช้ปืนพกตบจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถงานศพบ้านดอนสะฝาง ต.โพนทอง อ.บ้านแพง  เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนก.ย. 2562 ได้ติดต่อขอกู้เงินนอกระบบจากนายทุนฉายาเจ๊ปากแดง อายุประมาณ 40 ปีเศษ ที่อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ จำนวน 20,000 บาท โดยมีเงื่อนไขว่าจ่ายเฉพาะดอกอย่างเดียวไม่รวมเงินต้นวันละ 400 บาท ตนยินยอมส่งดอกมาตั้งแต่เดือนต.ค. 2562 เป็นต้นมา แต่เมื่อช่วงต้นปี 2563 เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตนได้แจ้งขอระงับการส่งดอกชั่วคราว เพราะไม่มีเงิน ที่ผ่านมาส่งดอกเพียงอย่างเดียว 6 เดือน ก็เป็นเงินกว่า 61,200 บาทแล้ว ส่วนเงินต้นเพิ่งจ่ายไปเพียง 5,000 บาท ยอดเงินต้นจึงคงค้างที่ 15,000 บาท แต่เจ๊ปากแดงไม่ยอม

หลังผ่านไป 3 เดือน คือเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา สามีของเจ๊ปากแดงฉายา “ดำ คลองตัน” โทรศัพท์มาถามว่าจะจ่ายหรือไม่ ตนก็ยืนยันคำเดิมว่าของดส่งดอกเบี้ยให้เหลือเพียงเงินต้น 15,000 บาทเท่านั้น จนถึงวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงามศพที่บ้านดอนสะฝาง ต.โพนทอง อ.บ้านแพง นายดำคลองตันและลูกน้องได้เข้ามารุมทำร้ายตน และใช้อาวุธปืนพกสั้นตบเข้าที่ใบหน้าของตน

อย่างไรก็ตาม ได้เข้าแจ้งความกับสภ.บ้านแพงแล้ว และจะเข้าไปติดตามความคืบหน้าในวันนี้ เพราะที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนไม่สอบถามถึงรูปพรรณสัณฐานของกลุ่มคนร้ายแก๊งนายทุนเงินกู้นอกระบบรายนี้เลย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ