สาวขับรถเก๋งวูบ พุ่งชนจยย.หนุ่ม-แกร็บฟู้ดเสียชีวิต 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชนสนั่นกลางกรุง 6 คัน สาวขับรถเก๋งวูบ พุ่งชนจักรยานยนต์หนุ่ม-แกร็บฟู้ด เสียชีวิต 2 ศพ หน้าสวนเบญจกิติ

ลิเกดาวร้ายจอดช่วยรถเสีย ถูกกระบะชนซ้ำตกทางขนานลอยฟ้าเสียชีวิต

สลด! สาวขับรถถูกชนท้าย ลงมาโบกรถให้คันอื่น กลับถูกชนซ้ำตายคาที่

ภาพกล้องหน้ารถเก๋ง โตโยต้า รุ่นยาริส สีแดง ทะเบียน 3 กท 6632 กทม. ที่มีน.ส.ปาริฉัตร กีนะพันธ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีนายสาคร คงเจริญ เป็นคนขี่ จากนั้นแรงชนกระเด็นไปถูก นายธีรพงษ์ ศรีบุญ อายุ 29 ปี ที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมฟุตปาธ ก่อนไปชนรถ คันอื่นๆ รวมทั้งหมด 6 คัน

เหตุการณ์นี้ ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าสวนเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์และจักรยานยนต์ 6 คัน เฉี่ยวชนล้มระเนระนาดเกลื่อนถนน โดยมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสาคร  และนายธีรพงษ์ ศรีบุญ อายุ 29 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นำส่งรพ.คามิลเลียน และรพ.บีเอ็นเอช

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งโตโยต้ายาริส ขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งเข้าชนท้ายรถจักนยานยนต์ของนายสาคร อย่างแรงลักษณะไม่ได้เหยียบเบรกเลย จากนั้นกระเด็นไปชนนายธีระพงษ์ หนุ่มแกร็บฟู้ด แล้วกระแทกใส่รถจักรยานยนต์อีกคัน ก่อนพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าสวนเบญจกิติ ส่วนคนขับรถเก๋งคันต้นเหตุเป็นหญิงสาว อยู่ในอาการช็อก ระบุหลังเกิดเหตุว่ามีอาการอ่อนเพลียแล้ววูบขณะขับรถ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ