ชายถูกจี้กลางเมืองอุดรฯ ยังไม่สรุปโยงแก๊งคลั่งหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจาก 3 เหตุการณ์ที่เกิดใกล้เคียงกลางเมืองอุดรธานีใกล้เคียงกัน ห่างออกมาจากจุดที่เกิดเหตุกับหญิงขับแกร็บฟู้ดส่งอาหาร มีชายวัย 34 ถูกจี้เอาเงินและแทงซ้ำ โชคดีหลบทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดยังไม่สรุปว่า ผู้ก่อเหตุเชื่อมโยงกันหรือไม่

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯยูไนเต็ด พบ แมนฯซิตี้ 13 ธ.ค. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา อูนิโอน เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค 12 ธ.ค. 63

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหนองนาหล่ำ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อตำรวจเดินทางมาถึงได้พบผู้เสียหาย คือ นายอรรถพร กล่อมจินดา อายุ 34 ปี ที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ และยังอยู่อาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงร่อยรอยเป็นรูขาดบนเสื้อของตัวเองให้กับตำรวจดู หลังจากคนร้ายได้เงินไป และพยายามทำร้ายนายอรรถพลด้วยการใช้มีดพกมาแทง แต่นายอรรถพลหลบได้ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ  

นายอรรถพร ให้การว่าตัวเองขี่รถจักรยานยนต์ จะกลับหอพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดดับเครื่องอยู่ข้างทางโดยมีชายรูปร่างสันทัดนั่งค่อมอยู่ จากนั้นมีชายรูปร่างผอมสูง เดินเข้ามาขวางรถจักรยานยนต์ของตัวเอง แลถามว่า มีโทรศัพท์และเงินหรือไม่

ซึ่งตัวเองได้นำโทรศัพท์เก็บไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ โดยตอนแรกจะไม่ยอมให้ แต่เห็นว่าคนร้ายมีมีด จึงบอกว่ามีเงินอยู่ 1,700 บาท แล้วก็ได้นำเงินก่อนนี้ให้คนร้ายไป แต่คนร้ายกลับใช้มีดแทงตัวเองเข้าที่ชายโครง แต่หลบหนีไป ตัวเองจึงได้โทรศัพท์ไปหาแฟนและแจ้งตำรวจ 

พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวและมืด คาดว่าคนร้ายอาจจะมาดักรอคนที่ขับขี่รถผ่านเส้นทางนี้ เมื่อสบโอกาส พบผู้เสียหายขี่รถจยย.มาคนเดียว คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ