3 เหตุต่อเนื่อง ตร.เร่งล่าคนร้ายไล่แทง-ตีคนกลางเมืองอุดรฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้เกิดเหตุคนร้ายไล่แทงพนักงานขับแกร็บฟู๊ด ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตามจับตัว เพราะ กังวลว่าอาจเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ หลังก่อนหน้านี้มีเหตุคล้ายกันเกิดขึ้นมาแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่า หลังเกิดเหตุไล่แทงแกร็บฟู๊ด มีเหตุคนร้ายไล่ตีคนขับรถจักรยานยนต์อีก 2 เหตุการณ์ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่

คลั่งสยองกลางเมืองอุดรฯ มีดไล่แทงชาวบ้านดับ 2 เจ็บ 5 ราย

ตร.คุมตัวชายสติไม่ดีเดินโวยวาย หวั่นซ้ำรอยหนุ่มคลั่ง

น.ส.สายฝน ขาลวงค์ พนักงานขับรถส่งอาหารแกร็บฟู๊ด เล่าเหตุการณ์ถูกคนร้ายใช้มีดไล่แทง ให้ตำรวจฟัง ว่า เธอถูกคนร้ายใช้ของมีคม ปาดที่ไหล่ข้างขวา เป็นแผลยาวประมาณ 2 เซนติเมตร ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ผ่านซอยกิจขยัน ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว แต่เป็นทางลัดระหว่างแยกชลประทานกับแยกสี่ศรัทธา

ซึ่งระหว่างลงพื้นที่ ตำรวจพบ มีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 5 นิ้ว และพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจหาลายนิ้วมือคนร้ายตามขั้นตอน

น.ส.สายฝน บอกว่า คนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดคอกลมสีกรมท่า กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในซอย ซึ่งในช่วงที่เธอขี่รถผ่าน สังเกตเห็นว่า ถูกจ้องหน้า จึงเร่งเครื่องรถหนี ระหว่างขี่รถผ่านคนร้ายเดินข้ามถนนในซอยตัดหน้ารถของเธอ ก่อนจะใช้มีดปาดโดนไหล่ด้านขวา น.ส.สายฝนเชื่อว่าหากขี่รถช้ากว่านี้ หรือ จอดรถน่าจะบาดเจ็บมากกว่านี้

ด้าน พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ย้ำว่า ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นพฤติกรรมเลียนแบบเหตุการณ์ก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่ในช่วงเกิดเหตุ ผู้เสียหายสวมหมวกกันน็อค ทำให้ตอนก่อเหตุคนร้ายไม่รู้ว่าผู้เสียหายเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งหากต้องการเลียนแบบคนร้ายที่ใช้มีดไล่แทงหญิงสาวกลางเมืองอุดรธานี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 6 คน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา คนร้ายจะก่อเหตุกับคนที่อ่อนแอกว่าหรือเลือกเฉพาะผู้หญิง

ทั้งนี้ในพื้นที่จากข้อมูลเบื้องต้นมีคนยนต์จอดอยู่และเปิดไฟหน้ารถ อาจต้องเรียกมาให้ข้อมูลด้วย ความถึงเชื่อว่า ในช่วงที่รถยนต์จอดอยู่และเปิดไฟหน้ารถ จะทำให้เหตุรถจักรยานยนต์ของคนร้าย หวังว่าจะทำให้มองเห็นเลขทะเบียนรถของคนร้าย

นอกจากกรณีนี้แล้วเมื่อคืน ยังมีเหตุคนร้ายในไม้ไล่ตีประชาชน อีก 2 เหตุการณ์ในพื้นที่ต่อเนื่องกัน และ เป็นช่วงเวลาที่ต่อเนื่องกับเหตุการณ์ใช้มีดแทงคนขับแกร็บฟู๊ด โดยเหตุการณ์แรกเป็นเหตุการณ์คนร้ายใช้ไม้ไล่ตีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขับเข้าไปในกลาง ซ.โนนพิบูลย์ใกล้กับหนองประจักษ์ และ ห่างจากจุดเกิดเหตุแทงแกร็บฟู๊ดประมาณ 1-2 กิโลเมตร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ