คนขับรถตู้หลับใน พุ่งชนต้นไม้ นักศึกษาเจ็บ 11 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถตู้พาคณะนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เดินทางกลับหลังจากไปทำกิจกรรม คนขับหลับในเกิดอุบัติเหตุ พุ่งชนต้นไม้รถตกข้างถนน เจ็บ 11 คน

รถตู้กรุงเทพ-กาญฯ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที่

รถตู้โดยสารพุ่งชนรถพ่วงกลางสี่แยกไฟแดง เจ็บ 6คน

รถตู้นำคณะนักศึกษาระดับอุดมศึกษาจากหลายสถาบัน รวมแล้ว 11 คน เสียหลักชนต้นไม้และตกลงไปข้างถนน บริเวณถนนพหลโยธิน ระหว่างกิโลเมตรที่ 670-671 ขาเข้าเมืองลำปาง

ในที่เกิดเหตุรถตู้โดยสาร ส่วนบุคคล หมายเลขทะเบียน ฮข 3852 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นสักข้างถนนหักไปทั้งต้น ตัวรถตกลงไปข้างถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน มีคนติดภายในรถ 3 คน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถและรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามคนขับรถตู้คันเกิดเหตุ เป็นหญิงอายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ผู้โดยสารทั้งหมดเป็นนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ไปทำกิจกรรมที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชศรีมา เสร็จแล้วได้เดินทางกลับเชียงใหม่ โดยตนเองขับรถออกจาก อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยได้ขับรถมาเรื่อย ๆ ง่วงก็จอดแวะนอนปั้มและล่าสุดไม่ถึงชั่วโมงได้แวะจอดนอนปั้มในพื้นที่ อำเภอเถินจังหวัดลำปาง แต่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงยาว เกิดหลับในขึ้นมา พอมารู้ตัวอีกทีรถชนต้นไม้ไปแล้ว

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ