คนขับรถทัวร์ คว้าเหล็กแป๊บ ฟาดหัวคนขับรถบรรทุก หลังไล่ปาดกันมา 7 กม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถใหญ่ขับปาดกัน ระหว่างรถทัวร์กับรถบรรทุก เริ่มจากรถทัวร์บีบแตรเตือนรถบรรทุกที่ขับปาดมา จนเกิดความไม่พอใจ ขับรถไล่กวด ไล่ปาดมาไกลกว่า 7 กิโลเมตร สุดท้ายเกิดเฉี่ยวชน คนขับรถบรรทุกไปกระชากประตู คนขับรถทัวร์เลยสวนด้วยเหล็กแป๊บฟาดหัวแตก

หนุ่มหัวร้อน ขับรถปาดหน้าต่อยสาวตาแตก

หัวร้อน !! กระบะปะทะรถบรรรทุก จอดรถยกพวกไล่ตีกันกลางถนน

เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ รถโดยสารปรับอากาศ สายกรุงเทพ-ภูเรือ สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-1511 เพชรบูรณ์ ของบริษัทเพชรประเสริฐ จอดขวางถนนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายธนพล เปรมทอง คนขับ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อลากพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ลายเขียว-แดง ทะเบียน 82-3626 ชัยภูมิ มีนายนิรุต สุพรรณ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ถูกทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลที่เกิดจากของมีคม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี

คนขับรถโดยสารปรับอากาศประจำทาง ให้การว่า ระหว่างขับรถมา เห็นรถบรรทุกจะปาดหน้า เลยบีบแตรเตือน แต่สร้างความไม่พอใจให้คนขับรถบรรทุก ที่เร่งเครื่องมาเพื่อปาดหน้ารถคืน จากนั้นทั้งสองคันได้ขับรถปาดกันไปมา ตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลวิเชียรบุรี มาจนถึงบ้านดงเข็ม

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถโดยสารปรับอากาศได้ขับรถขวางถนน เพื่อไม่ไห้รถบรรทุก 10 ล้อลากพ่วง วิ่งผ่านไปได้ ทั้งที่บนรถ ก็มีผู้โดยสารนั่งมาด้วยเต็มคันรถ จากนั้นก็มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับทั้งคนขับรถบรรทุกและรถโดยสาร เพราะต้องรอให้คนเจ็บให้ปากคำได้เสียก่อน รวมทั้งต้องสอบพยานที่เดินทางมากับรถโดยสาร ไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ