กระบะซิ่งแข่ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คนขับกระเด็นออกนอกรถ ดับคาที่ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคลิปกระบะขับเร็ว หวังจะแซง สุดท้ายเสียหลักชนต้นไม้ คนขับกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต ส่วนที่จ.เพชรบูรณ์ อุบัติเหตุ รถยนต์รับ - ส่งนักเรียนพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ แม่บาดเจ็บ ส่วนลูกวัย 6 ขวบเสียชีวิต

สุดสลด! กระบะชนอัดเสาไฟ กลาง ถ.รัชดา หนูน้อยร่างกระเด็นทั้งคาร์ซีท ดับพร้อมแม่

ระทึก!รถพ่วงเสียหลักพุ่งชนคันอื่นยับกลางสี่แยก

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวีดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถเกิดขึ้นที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 126 สายเลี่ยงเมืองฝั่งทิศตะวันตก ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หมู่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ จะเห็นว่า ผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ขับรถด้วยความรวดเร็วหลายคัน เช่นเดียวกับคันที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นรถกระบะอีซูซุ สีขาว พยายามแซงแต่เกิดเสียหลัก และมีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายมานิตย์ พรสวัสดิ์ อายุ 49 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งขอคลิปวีดีโอจากกล้องหน้าและท้ายรถเพื่อนำไปตรวจสอบและหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

รถรับ-ส่งนักเรียนพุ่งชนจยย. แม่เจ็บ-ลูกเสียชีวิต

ขณะเดียวกันเกิดอุบัติเหตุ มีรถชนกัน 3 คัน บนถนนสายชนแดน – วังโป่ง บริเวณ อบต.พุทธบาท หมู่ 24 ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า  เวฟ  สีบรอนซ์เงิน สภาพรถด้านท้ายถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมีรอยถูกลากจากจุดเกิดเหตุ ราว  35 เมตร ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวนาขวัญ  บุญโพธิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และในที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นลูกสาววัย 6 ขวบ ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนเสรีศึกษา อ.ชนแดน โดยมีนายสรนันท์  แสงสุวรรณ์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถามนายสรนันท์  แสงสุวรรณ์ คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน เล่าว่า ขับรถคันดังกล่าวรับเด็กนักเรียนราว 30 คน เพื่อจะไปส่งที่บ้านหัวนา อ.วังโป่ง ขับรถมาตามเส้นทางโดยมีรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีขับเบียดจนเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ผู้บาดเจ็บให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนเสียก่อน จึงจะทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ