เสี่ยร้านรับซื้อของเก่า กดเอทีเอ็มเงินไม่ออก มารู้ทีหลังค้างตู้ 2 หมื่น คาดสาวต่อคิวหยิบไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสี่ยเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเมืองระยอง กดเงินหมื่นจากตู้เอทีเอ็มไม่เห็นเงินออก กว่าจะรู้ตัวว่าเงินค้างตู้ คาดถูกหญิงสาวต่อคิวแอบหยิบไป

กระบะซิ่งแข่ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คนขับกระเด็นออกนอกรถ ดับคาที่ 1

เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ภรรยาโดดเกาะฝากระโปรงรถสามี ระทึกทั้งตลาด!

เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิรวัฒน์ ตันนารัตน์ อายุ 50 ปี เสี่ยเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า “ต.ตันเฮง รีไซเคิล” บ้านเลขที่ 144/97 ม.1 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.51 น.วันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ตั้งอยู่หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมันไออาร์พีซี ริมถนนสุขุมวิท ต.เชิงเนิน จำนวนเงิน 20,000 บาท แต่รออยู่สักพักไม่เห็นเงินออกมาจากตู้ จึงกดยกเลิกดึงบัตรออกมา แล้วออกไปกดที่ตู้ในตลาดสุจิระอยู่ฝั่งตรงข้ามอีก 3 ครั้งๆ ละ 20,000 บาท เป็นเงิน 60,000 บาท แต่ปรากฏว่า มีเอสเอ็มเอสของธนาคารส่งข้อความมาว่ามียอดการกดเงินจำนวน 80,000 บาท รวมกับยอดที่กดจากตู้ภายในปั๊มอีก 20,000 บาทด้วย ทั้งที่ยังไม่ได้รับเงินจากตู้ภายในปั๊มดังกล่าวแต่อย่างใด  ตนไปขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าหญิงสาวคนที่กดเงินต่อจากตน อายุประมาณ 25 ปี คล้าย ๆ กับไม่ได้มีการกดเงินออกมา ซ้ำยังดูมีพิรุธมองซ้ายมองขวา ก่อนจะหยิบเงิน และพบเดินวนมาดูที่ตู้กดเงินถึง 2-3 รอบ

โดยเบื้องต้น นายนิรวัฒน์ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักกฐานที่สภ.เมืองระยอง ทั้งนี้ หากหญิงสาวคนดังกล่าว เอาเงินไปจริงก็ขอให้เอามาคืน จึงจะถอนแจ้งความ อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์หากทำธุรกรรมใด ๆ หน้าตู้เอทีเอ็มก็ขอให้ดูและตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนดำเนินการ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ