"สันธนะ-เสี่ยโป้" หอบเงิน2 ล้าน บริจาค"ศิริราชมูลนิธิ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปมเงินบริจาคเสื้อชมพู มีความเคลื่อไหวอย่างต่อเนื่อง นายสันธนะ อดีตนายตำรวจสันติบาล และเสี่ยโป้ หอบเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มอบบริจาคให้กับโครงการมูลนิธิศิริราช

“เสี่ยโป้” แจงปม ซื้อเสื้อชมพูบริจาค “บิณฑ์”

"เสี่ยโป้" จับมือ "สันธนะ" ลอยแพ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แจ้งความกองปราบเอาผิด ขอ 2 ล้านทำเสื้อชมพู

วันนี้ 16 ธ.ค. 2563 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล และนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ เปิดกระเป๋าเดินทางนำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มามอบให้กับโครงการมูลนิธิศิริราช โดยระบุว่า การรับมอบเสื้อในวันนี้เป็นการรับมอบอย่างถูกต้อง และขอชี้แจงว่า ตนไม่จำเป็นที่จะต้องไปรับเสื้อกับนายนิรันดร สุขปรีดี ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน พร้อมทั้งระบุว่า อยากเชิญนายบิณฑ์ และ นายนิรันดร มาร่วมเป็นสักขีพยาน อย่าเลี่ยงทำเป็นไม่รู้ เพราะต้องมาให้เห็นกับตาว่า ผมและนายโป้ บริจาคทำบุญด้วยบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง ไม่ใช่มาสร้างภาพเพื่อเอาหน้าและหาประโยชน์จากสังคม

นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี โอเรียลทอล เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประธานกรรมการบริษัท ในฐานะตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของโครงการบริจาคสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ที่ได้รับอนุญาตจาก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล เดินทางมารับเงินบริจาคจำนวน 2ล้านบาทด้วยตัวเอง

“สันธนะ” ร้องกองปราบฯ เอาผิด “บิณฑ์” ปมจัดซื้อเสื้อชมพู

นพ.บุญ ได้ส่งมอบเสื้อโปโลสีชมพูตราสัญลักษณ์ "ภ.ป.ร." จำนวน 20,000 ตัว ให้นายสันธนะและเสี่ยโป้ พร้อมยืนยันว่า ตนเองเป็นตัวแทนเพียงรายเดียว ที่ได้รับอนุญาตให้จัดทำเสื้อสีชมพู โดยก่อนหน้านี้ได้นำเสื้อจำนวนหลายแสนตัวบริจาคให้กับมูลนิธิศิริราชไปแล้ว โดยเสื้อเหลือในคลังเพียง 2.4 แสนตัวเท่านั้น และการรับมอบเสื้อในวันนี้ตนเพียงคนกลางในการจัดส่งเสื้อให้ผู้ที่บริจาค และไม่ได้เป็นผู้ถือเงิน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและป้องกันข้อครหาที่อาจเกิดขึ้น ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ ตนและมูลนิธิศิริราชไม่ได้รับการติดต่อประสานงานเรื่องการบริจาคเสื้อสีชมพู จากนาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และไม่มีตัวแทนในการจัดจำหน่ายเสื้อ หากมีผู้ที่ต้องการจะบริจาค จะต้องโอนเงินผ่านบัญชีของศิริราชเท่านั้น

ภายหลังจากที่มีการมอบเงินบริจาคและเสื้อสีชมพูแล้ว นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เปิดคลิปเสียงสนทนา ของผู้หญิงที่แทนตัวเองว่าเจ๊  พูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 7.54 นาที ซึ่งนายสันธนะได้เปิดคลิปดังกล่าวให้สื่อมวลชนฟังแต่ไม่อนุญาตให้มีการบันทึกเสียงหรือภาพ โดยเนื้อหาในคลิปมีการพูดคุยถึงพฤติกรรมของบุคคลหนึ่งที่ติดพนันบอลและเป็นหนี้สินมูลค่าหลายร้อยล้านบาท พร้อมทั้งมีการเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค ของมูลนิธิแห่งหนึ่งที่อ้างว่านำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แต่กลับโอนเงินเข้าบัญชีส่วนบุคคลของ ดาราคนนี้ รวมถึงเงินที่บริจาคลงกล่องก็เข้าบัญชีส่วนบุคคลเช่นกัน ซึ่งมีเงินบริจาคเข้ามาวันละหลายล้านบาทโดยที่ผ่านมาไม่มีการตรวจสอบ

“สันธนะ” จี้ "บิณฑ์" เปิดหลักฐานรับบริจาคซื้อเสื้อชมพู "เสี่ยโป้" หวั่น แอบอ้างตราสัญลักษณ์เบื้องสู...

ด้านนายโป้ ระบุว่า วันนี้ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับดาราคนดังกล่าว และหลังจากได้ฟังคลิปเสียงแล้วก็รู้สึกว่า เรื่องนี้มีมูลความจริง ส่วนตัวเชื่อตามพยานและหลักฐาน เพราะตนเป็นนักพนันมาก่อนเชื่อว่าใครที่เคยเล่นก็จะหยุดไม่ได้ โดยหลังจากนี้ขอตัดขาดกับดาราคนดังกล่าว ไม่ขอยุ่งเกี่ยวไม่ว่าจะในกรณีใด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ