เผาทั้งเป็น !!  หนุ่มคลั่ง ราดน้ำมันจุดไฟเผา ปธ.สภาเทศบาลบางเลน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มมีอาการคลั่ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาประธานสภาเทศบาลบางเลน บาดเจ็บสาหัส เหตุไม่ยอมทวงเงินให้ ขณะที่ ตำรวจตามรวบตัวได้ทัน ส่งดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า

พ่อค้าส้มตำเครียด ราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองกลางตลาด

สามี ฉุน ถูกบ่นเรื่องดื่มเหล้า คว้าน้ำมันราดตัวภรรยา ไฟลุกท่วมสาหัส

ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ตรวจสอบคนร้ายก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาหญิงสาวภายในบ้านไม้ชั้นเดียว ซอยบางเลน 1หมู่ 2 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายของชำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุรีรัตน์ จั่นลา อาย 59 ปีเป็นประธานสภาเทศบาลตำบลบางเลน มีบาดแผลถูกไฟลุกไหม้ตามลำตัวอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีสินค้าและอุปกรณ์ข้าวของต่างๆได้รับความเสียหายหลายรายการ ตัวบ้านได้รับความเสียหายบางส่วน

นาย พีรติ บัวผ่อง หลานชายผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า คนก่อเหตุได้เข้ามาหาป้าให้ช่วยทวงหนี้ มีคนเป็นหนี้เขาอยู่ 4,000 บาท แต่ป้าก็ปฏิเสธ เพราะดูท่าทางไม่ดีสักเท่าไหร่ และไม่รู้ว่ามีลูกหนี้จึงหรือไม่ ผู้ก่อเหตุเกิดการโมโหและพูดข่มขู่ไปว่าบ้านก็เผามาเเล้วถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่ร้านอย่ามาว่าแล้วกัน ก่อนจะเดินออกจากร้านไปเอาแกลอนน้ำมันกลับมาราดใส่ป้าและจุดไฟเผาทันที ก่อนจะวิ่งหนี

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุ คือนายไตรเทพ เจนใจ หรือนนท์ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของญาติ ในพื้นที่ อ.เมืองนนทบุรี ตำรวจจึงได้นำกำลัง ตามไปจับกุมนายไตรเทพ ที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าตามตัวยังพบกลิ่นน้ำมันคละคลุ้งติดตัวอีกด้วย จึงได้ทำการควบคุม มาที่สภ.บางใหญ่

โดย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่า สาเหตุที่ก่อเหตุมาจากเรื่องที่ตนได้ไปขอร้องให้ น.ส.สุรีรัตน์ ไปทวงเงินกับ นายฝน ซึ่งเป็นพนักงานขับรถกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลบางเลน ที่ยืมเงินตนเองไป 5,000 บาท แต่กลับถูก น.ส.สุรีรัตน์ ด่าทอและดูหมิ่นเหยียดหยาม จนทำให้เกิดความคับเเค้นใจ จึงนำถังแกลลอนไปซื้อน้ำมัน แล้วย้อนกลับมา พบ น.ส.สุรีรัตน์ นั่งอยู่ที่บริเวณโต๊ะม้าหิน จึงเทน้ำมันราดลงที่ตัวของ น.ส.สุรีรัตน์ และราดน้ำมันใส่เข้าไปในบ้าน จากนั้นใช้ไฟแช๊คที่เตรียมมาจุดไฟเผาจนเกิดเพลิงไหม้

จากการตรวจสอบประวัติของนายไตรเทพ พบว่าเคยถูกจับกุมมาแล้ว 4 ครั้ง เป็นคดียาเสพติด และคดีลักทรัพย์ เบื้องต้น ตำรวจเเจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น,วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือน จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ