ไฟไหม้สายไฟ ลามเข้าโกดังเก็บเศษไม้ “เสถียรธรรมสถาน” คาดหม้อแปลงระเบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้ใน “เสถียรธรรมสถาน” บางเขน แม่ชี เผยได้ยินเสียงผิดปกติก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำด้วยความยากลำบาก

รอง ผบ.ตร.ยึดเคตามีน 300 กก. ยันเป็นของจริง ไม่ใช่แป้ง

แม่อุ้มลูกหนี ไฟคลอกทั้งตัว หลังเตาแก๊สระเบิด

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 04.00 เกิดเหตุไฟลุกไหม้สายไฟฟ้าอย่างหนักบริเวณข้างเสถียรธรรมสถาน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดขึ้นเมื่อช่วง 04.00 น. ที่ผ่านมา โดยไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง และลามเข้ารั้วไม้ที่อยู่ติดกันและลามเข้าไปในโกดังเก็บไม้ที่อยู่ข้างในอย่างรวดเร็ว ซึ่งในโกดัง มีเศษไม้เก่า กิ่งไม้ท่องไม้ และหนังสือเก่า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

โดย แม่ชีที่จำวัด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังจำวัดอยู่ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงผิดปกติจึงเดินออกมาดู พบว่าเกิดไฟไหม้โกดังแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ได้พยายามระดมฉีดน้ำดับเพลิงด้วยความยากลำบาก เนื่องจากสามารถเข้าไปข้างในได้เพียงแค่ทางเดียว และสถานที่เกิดเพลิงไหม้อยู่ติดกับหมู่บ้านด้วย เกรงว่าจะลุกลามเข้าหมุ่บ้านที่อยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่พยายามระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งเพลิงจึงสงบ แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำเลี้ยงอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟปะทุขึ้นมาอีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ