2 ปมใหม่ยิง ผอ.รพ.คาคลินิก ตัดทิ้งหึงหวง คนร้ายไปรพ.มาก่อนฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.พบปมใหม่ ฆ่า "หมอชุมพล" ย้อนรอยมือยิงวัย 22 พบไปรพ.ก่อนมาฆ่าที่คลินิก

เปิดปมฆ่า ผอ.รพ.พระจอมเกล้า วงจรปิดนาทีย่องสังหาร

ด่วน !! มือปืนปลอมเป็นคนไข้ บุกยิง ผอ.รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรี เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค 253 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร  ผู้บังคับคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี(ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี)​ เปิดเผยถึงการสืบสวนคดีคนร้าย ก่อเหตุยิงนพ.ชุมพล เดชะอำไพ ผอ.รพ.พระจอมเกล้า  เพชรบุรี ว่าจากการสืบสวนสอบสวนจนถึงขณะนี้ ตัดเรื่องหึงหวงและความเข้าใจผิดปมชู้สาวทิ้งไป เนื่องจากตรวจสอบแล้ว คนรักของผู้ก่อเกตุไม่เคยเกี่ยวข้องกับคลินิกแห่งนี้ เพียงแต่เรียนด้านสาธารณสุขเท่านั้น ดังนั้นประเด็นการกีดกันความรัก หรือหึงหวงจึงตัดไป ยอมรับว่าข้อมูลนี้มีคนพูดกันในตอนแรก ตำรวจจึงต้องตั้งประเด็นไว้ แต่ขณะนี้สืบสวนสอบสวนเคลียร์ทุกปมแล้ว จึงตัดประเด็นนี้ทิ้งได้เลย

ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เผยว่า ขณะนี้ตั้งปมสังหารไว้ 2 ปมคือ จ้างวานฆ่า และ เหตุเฉพาะหน้า จากอารมณ์และฤทธิ์ยาเสพติด

ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุ 22ปี ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีขาว กง 8621เพชรบุรี หลบหนีไป เสพยาเสพติด และมักมีอาการหลอน  มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง โชว์รูปปืนในโซเชียลมีเดีย ตรวจสอบพบว่าวันนี้คนร้ายมีนัดนำรถเก๋งไปคืนแม่ แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่สบายเป็นหวัดจึงจะขับรถไปหาหมอ โดยช่วงเวลา 09.00 น. คนร้ายไปพบแพทย์ที่ รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรี ที่นพ.ชุมพล ผู้เสียชีวิตเป็นผอ.อยู่ โดยเข้าแผนกฉุกเฉิน ตรวจเสร็จแต่ไม่ยอมรับยา ออกมาก่อน กลับไปบ้าน และไปหาหมอที่คลินิกหมอชุมพล ไปทำบัตร เข้าตรวจรักษากับหมอชุมพลตามปกติ ตอนรับยา จ่ายเงิน ค่ารักษา 300 บาท คนร้ายขอกลับไปหยิบเงินในรถ ก่อนกลับมา เปิดประตูห้องตรวจยิง นพ.ชุมพล 5 นัด ก่อนหนีไป ตอนนี้ตำรวจตามล่าเพราะคนร้ายมีปืน  ชุดสืบสวนของภาค 7 เข้าร่วมสืบสวนติดตาม สั่งการชุดจับกุมให้ระวังเพราะคนร้ายมีปืน ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.สั่งการให้สืบสวนให้รอบคอบ ตอบสังคมได้ ไม่จับแพะ ทั้งนี้บิดามารดาของคนร้ายรับว่าจะพาลูกชายมามอบตัว

พล.ต.ต.อุทัย กล่าวว่า กำลังเร่งตรวจสอบภาพที่โรงพยาบาล สอบพยานที่เกี่ยวข้อง ในส่วนที่คลินิก ก็พยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าตอนคนร้ายเข้าไปตรวจมีเสียงทะเลาะ ถกเถียงกันหรือไม่ ก็ทราบว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ ทั้งนี้ต้องหามูลเหตุที่แท้จริง ว่าอะไรทำให้คนร้ายไปหยิบปืนมาลั่นไก เกี่ยวกับการไปที่รพ.ฯในตอนเช้าหรือไม่ ส่วนการจ้างวานฆ่าก็ต้องหาเหตุความขัดแย้งของนพ.ชุมพล ในชั้นนี้ยังไม่ปรากฏว่าขัดแย้งกับใคร

ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เชื่อว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่ใครพบเบาะแสรถคนร้ายขอให้แจ้งตำรวจ และระวัง เพราะคนร้ายมีปืน และมีอาการหลอนยา ดีดีดยาในบางครั้งแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ