ตร. คาด คนร้ายยิง “หมอชุมพล” ไม่พอใจบริการของ รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ตำรวจจะกุมตัว นาย เด่นชัย สังข์ทอง ผู้ต้องหาคดียิงผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิตเมื่อวานนี้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับกุมตัวได้แล้วเมื่อคืนนี้ นายเด่นชัย รับสารภาพว่าก่อเหตุ แต่ยังไม่ตอบว่า ทำไปเพราะเหตุใด รวมถึงตอบไม่ตรงคำถามที่ถูกตาม

ด่วน! รวบแล้วมือยิง "หมอชุมพล" จนมุมโรงแรมสมุทรสงคราม

ทหารส่งตัวมือบึ้ม รพ.พระมงกุฏฯ เตรียมคุมตัวทำแผน 7 จุด

ตอบคำถามสั้นๆหลังถูกถามว่า  ยิงนายแพทย์ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ทำไม แต่ นายเด่นชัย สังข์ทอง หรือ นายบูม ผู้ต้องหา ตอบว่าไม่ทราบ นี่เป็นคำตอบเดียวที่นายเด่นชัยตอบ หลังถูกจับกุมตัวได้ ที่โรงแรมโนอาห์ ย่านถนนพระราม 2 โดยวันนี้จะถูกนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คลินิกของหมอชุมพล

พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำคนร้าย อ้างว่าที่ก่อเหตุยิงหมอชุมพล เพราะไม่พอใจบริการของโรงพยาบาล

ตำรวจให้น้ำหนักการก่อเหตุไปที่แรงจูงใจนี้ เพราะ มีข้อมูลว่า นายเด่นชัย ไม่พอใจการให้บริการของโรงพยาบาล และเคยถามเพื่อนว่า ใครเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลนี้ รวมถึงผลตรวจปัสสาวะและคำรับสารภาพของนายเด่นชัย ชัดเจนว่า มีการใช้สารเสพติดจำนวนมาก  แต่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด เพราะ หากคนร้ายมีอาการคลั่งจากฤทธิ์ยาเสพติด น่าจะ แสดงอาการกับพยาบาลที่คลินิกด้วย แต่จากข้อมูลและภาพวงจรปิด พบว่า พูดคุยปกติเหมือนคนทั่วไป  ตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะการสอบถามพนักงานในคลิกนิก  ว่า ระหว่างที่นายเด่นชัยตรวจร่างกายกับหมอชุมพล มีการทะเลาะเบาะแว้ง หรือ เถียงกันในประเด็นใดหรือไม่

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ