ตาวัย 68 ปั่นจักรยานไปเลือกตั้งโดนกระบะชนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตาชาวสุรินทร์ วัย 68 ปี ปั่นจักรยานจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งอบจ. แต่ลืมหน้ากากอนามัยไว้ที่บ้าน เลยรีบปั่นกลับไปเอา แต่เคราะห์ร้ายโดนรถกระบะชนเสียชีวิต

ลำปางเข้มคุมเข้ม โควิด-19 วันรับสมัคร ส.ส.เขต 4

ยะลา ปชช.รอชมนับคะแนน ลุ้นเลือกตั้งอบจ.

เกิดเหตุสลดที่เกิดขึ้นในวันเลือกตั้งอบจ.เมื่อวานนี้ ( 20 ธ.ค.63) อุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 24 ใกล้สามแยกบ้านถนน หมู่ 5 ต.กระเทียม อ.สังขะ  ตำรวจพร้อมกู้ภัยฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบพบ จักรยานสีน้ำเงิน ล้มอยู่บนถนนสภาพพังเกือบทั้งคัน   ใกล้กันพบศพนายสวน ชุนกล้า อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ  นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะโตโยต้า รีโว 4 ประตู สีดำ  ทะเบียนกรุงเทพมหานคร   สภาพไฟหน้าซ้ายแตก ป้ายทะเบียนหน้าหลุด ฝากระโปรงด้านซ้ายยุบ มีนายณรงค์ ข้อแก้ว อายุ 57 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การ

สอบสวนนายณรงค์ ข้อแก้ว ให้การว่า ขับรถมาจากบ้านที่ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ จะพาภรรยาไปหาหมอที่กรุงเทพฯ พอถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่จักรยานข้ามถนน ตนมองไม่เห็นเนื่องจากมีรถอีกคันขับตีคู่กันมา ทำให้พุ่งชนผู้ตายอย่างจัง และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ขณะที่ ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงเช้านายสวนขี่จักรยานจะไปเลือกตั้งนายก อบจ.และสมาชิก อบจ.ที่ศาลากลางหมู่บ้าน พอไปถึงคูหาเลือกตั้ง ลืมหน้ากากอนามัยไว้ที่บ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เอาหน้ากากที่เตรียมไว้ให้ใส่ก็ได้ แต่เจ้าตัวเลือกขี่จักรยานข้ามถนนกลับไปเอาหน้ากากที่บ้าน จนถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปชันสูตร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ