ไล่กล้องวงจรปิด หาความเชื่อมโยง หลังสาวถูกฆ่าในรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสุราษฎร์ธานี เร่งกดดัน หาตัวแฟนหนุ่มของหญิงที่เสียชีวิตในรถเก๋ง มาสอบ แต่ยังไม่พบตัว ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ไล่กล้องวงจรปิดต่อเนื่องหาความเชื่อมโยงเหตุการณ์

ตร.เชียงใหม่ ยันไม่ได้จับกุมผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีนีซุกตู้เย็น

ตร.ไล่ล่าคนร้ายยิงกำนันหญิง ยังให้น้ำหนักขัดแย้งเรื่องงาน

จากกรณี พบ นางสาวฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 5กฉ 1397 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณถนนสาย 44 ช่วงสะพานห้วยรัด ม.5.ตำบลท่าสะท้อน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 4 แผล เหตุเกิดเมื่อเวลา 17:30 น.วันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน พบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังคบหากับชายรายหนึ่ง ในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช และเคยพาผู้ชายคนดังกล่าวไปยังที่บ้านในจังหวัดชัยภูมิ ล่าสุดได้เดินทางมาที่บ้านแฟนหนุ่ม ในจังหวัดนครศรีธรรมราช จนมาพบเป็นศพในครั้งนี้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆ โดยรอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น พบว่าวันที่ 19 ธันวาคม เวลาประมาณ 15:00 น. เจ้าหน้าที่พบรถคันที่เกิดเหตุ ได้ขับผ่านแยกปฐมพร จังหวัดชุมพร โดยแยกดังกล่าวจะต้องใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง มาถึงจุดเกิดเหตุ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงใช้ความพยายามตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายต่อไป

ส่วนการติดตามตัวแฟนหนุ่มของ นางสาวฐิติรัตน์ ผู้เสียชีวิตนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้เดินทางลงพื้นที่บ้านของแฟนหนุ่ม ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเชิญตัวมาซักถาม รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม เบื้องต้นยังไม่พบตัว แต่คาดว่าจะพบตัวในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ