สะเก็ดไฟตกใส่ถังสารเคมีระเบิดคลอกร่างคนงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างตัดเหล็กลากสายก๊าซขึ้นไปนั่งตัดโครงหลังคาเหล็ก แต่ระหว่างนั้นมีสะเก็ดไฟหล่นลงมาถูกถังสารเคมีด้านล่าง จนเกิดระเบิด ไฟคลอกร่างบาดเจ็บสาหัส

ไทม์ไลน์ หญิงขอนแก่นติดโควิด-19 ทำงานสมุทรสาคร สัมผัสชาวเมียนมา ก่อนกลับบ้านมาพักกับญาติที่รามคำแหง

โรงงานย่านสมุทรสาคร ลอยแพแรงงานเมียนมา พามาทิ้งที่สมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบริษัทแห่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิง รถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายโคมไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้า บริเวณด้านหลังโรงงานพบเป็นห้องขนาดกว้าง 3 เมตร ยาว 8 เมตร ซึ่งอยู่ในระหว่างรื้อถอน พบร่างนายวิบูลย์ เหล็กเขียว อายุ 32 ปี นอนร้องครวญครางอยู่ท้ายรถกระบะ สภาพถูกไฟคลอกเกือบทั้งตัว เสื้อผ้าที่สวมใส่ถูกไฟไหม้หมดเหลือเพียงกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งไปรักษาต่อ

นางสาวพิรุณทอง วิศิษฎ์ศิลป์ อายุ 28 ปี บอกว่า เธอและเพื่อนคนงานอีก 3 คน ได้รับการว่าจ้างให้มารื้อห้องดังกล่าว เพื่อเตรียมปรับสภาพพื้นที่ โดยทราบว่าภายในห้องเก็บถังสารเคมีไว้ แต่ไม่ทราบว่าเป็นชนิดใด โดยคนงานได้ช่วยกันรื้อข้าวของออกไปตั้งไว้ด้านนอกห้อง แต่เหลือ 1-2 ถังที่ยังไม่ได้นำออก ซึ่งนายวิบูลย์ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาพร้อมสายก๊าซและหัวตัดเหล็ก ระหว่างที่กำลังนั่งตัดเหล็กอยู่บนหลังคา เกิดมีสะเก็ดไฟหล่นไปถูกถังสารเคมี จนเกิดระเบิดขึ้นเป็นลูกไฟวงใหญ่ ก่อนที่ไฟจะคลอกร่างนายวิบูลย์ที่อยู่บนหลังคา จนเจ้าตัวต้องกระโดดลงมาด้านล่าง แล้วร้องขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุไว้เพื่อกันไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน ก่อนจะเชิญผู้รับเหมาและคนงานไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ