ช้างพังสาวนุ้ย กระทืบคนเก็บปาล์มเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช้างพัง ชื่อสาวนุ้ย ถูกผูกไว้ในสวนปาล์ม กระทืบชายอายุ 50 ปี ร่างขาด 2 ท่อน คาดผู้ตายเข้าไปเก็บผลปาล์มแล้วเผลอเดินเข้าไปใกล้ช้าง

เปิดวินาที “พังสายฟ้า” ช้างแสนรู้ ตกลูกน้อย

ร.ต.อ.ถูกเปลี่ยนสายงาน ปลิดชีพตัวเองหน้าเสาธงโรงพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตภายในสวนปาล์ม พื้นที่ ตำบลทับปริก จังหวัดกระบี่ จึงเข้ตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยกระบี่พิทักษ์ประชา ในที่เกิดเหตุเป็นสวปาล์ม พบร่างผู้เสียชีวิตขาดสองท่อน ส่วนบนตั้งแต่เอวตกอยู่ใกล้ต้นปาล์ม ส่วนท่อนล่างมีสะโพกและขา 2 ข้าง ตกอยู่ห่างจากชิ้นส่วนแรกประมาณ 50 เมตร ทราบชื่อคนตายคือ นายวินัย จันทรกุล อายุ 50 ปี มีอาชีพทำสวน

จาการสอบถามนายวิษณุ เครือแก้ว ผู้มาพบศพ ทราบว่า ผู้ตายถูกช้างที่ตนเลี้ยงไว้ ชื่อ พังสาวนุ้ย กระทืบและทำร้ายจนตาย โดยก่อนมาพบศพ ได้นำช้างมาผูกเลี้ยงไว้ในสวนปาล์มตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา วันนี้กำลังจะเข้ามาเอาช้างกลับ ก็มาพบศพผู้ตาย ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเข้ามาเก็บผลปาล์มในสวนดังกล่าว แล้วเข้ามายังจุดที่ผูกช้างไว้ ซึ่งช้างของตนจะไม่ยอมให้คนแปลกหน้าเข้าใกล้

หลังจากเกิดเหตุตนนำช้างไปผูกไว้ที่อื่นแล้ว เพราะเกรงจะทำร้ายคนอื่นอีก เบื้องต้นตำรวจนำตัวนายวิษณุ ไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะติดต่อญาติคนตายมาสอบสวนอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ