หลานชายหลอน ฆ่าน้ายัดถัง ก่อนทิ้งในเมรุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหญิงวัย 59 ปี หายออกจากบ้าน ก่อนพบศพถูกยัดใส่ถังแล้วนำมาทิ้งไว้ในเมรุเผาศพ ห่างจากบ้านพักประมาณ 500 เมตร ล่าสุดหลานชายของผู้เสียชีวิต ยอมรับเป็นคนก่อเหตุทำร้าย สาเหตุเพราะเสพยาเสพติดจนมีอาการหลอน

พลทหารหลอนยา มีดปาดคอหลานสาว 4 ขวบเสียชีวิต

สามีฆ่าอำพรางศพภรรยา ยัดใส่กรงขังหมูหมกสวนยางพารา

ตำรวจคุมตัวพี่ชายและหลานชายของ นางอาคร สมคำ อายุ 59 ปี สอบปากคำหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรม “นางอาคร” แล้วนำศพยัดใส่ถังพลาสติกสีน้ำเงิน ขนาด 200 ลิตร ก่อนนำไปซ่อนในเมรุเผาศพ ที่สุสานบ้านสันบ่อเย็น หมู่ 2 บ้านสันบ่อเย็น ตำบลโปงทุ่ง อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่

การตรวจสอบตำรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยหลายอย่าง เช่น บริเวณถังใส่ศพ “นางอาคร” ผู้ตายนั้น เป็นถังใส่สารลำไยของผู้ตายเอง มีรอยปากกาเมจิกสีดำเขียนคำว่า "คร" ติดไว้ด้วย และพบรอยคราบยางใกล้บริเวณเมรุ เมื่อตรวจสอบแล้วพบเป็นรอยล้อเข็นที่มีเปลือกกระเทียม และเศษผ้าใบลักษณะเดียวผ้าใบคล้ายกับบ้านผู้ตาย จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ก็คือชายและหลานชาย

หลังเค้นสอบปากคำอยู่หลายชั่วโมง สุดท้าย นายธนิน ใหม่ปา อายุ 35 ปี หลานชายก็สารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าน้าสาวของตัวเอง

นายธนิน เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ขณะกำลังเสพยาบ้าอยู่ในบ้าน “นางอาคร” ซึ่งเป็นน้าสาวเข้ามาเห็นและตักเตือน แต่ตอนนั้น “นายธนิน” มีอาการหลอนจากการเสพยา เข้าใจว่าเป็นคนแปลกหน้าที่เข้ามา และท้าทาย จึงปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการชกต่อย จน “นางอาคร” หมดสติไป เมื่อเห็นว่าน้าสาวไม่ฟื้น จึงนำร่างใส่ในถังพลาสติดสำหรับใส่ยาฆ่าแมลงที่อยู่ในโรงเก็บของ และนำไปวางในรถเข็นพ่วง แล้วลากไปซ่อนในเมรุ จนมีคนมาพบ

ซึ่งก็สอดคล้องกับสภาพศพของ “นางอาคร” ที่พบว่าศพนั่งยอง โดยคนร้ายใช้ถังพลาสติกครอบศพไว้ มีแผลรอยถูกทำร้ายที่บริเวณคางด้านซ้าย คางด้านขวามีรอยบวมช้ำ เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพิ่มเติมว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่

จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า “นายธนิน” เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งตำรวจยังคุมตัว “นายธนิน” ไว้สอบสวนเพิ่มเติมก่อนแจ้งข้อหา ส่วนน้องชายของ “นางอาคร” เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไปก่อน หากพบพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะผลตรวจเดีเอ็นเอ หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจะแจ้งข้อหาอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ