ภรรยาพ่อค้ากุ้งยันสามีฆ่าตัวตายหนีพิษโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้ากุ้งสด-กุ้งเผา อยู่ในเขตตำบลหนองบอน อำเภอเมืองสระแก้ว ได้ตัดสินใจผูกคอตัวเองกับต้นไม้ใกล้บ้านจนเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยก่อนฆ่าตัวตายได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวลักษณะตัดพ้อในปัญหาชีวิตและธุรกิจที่กำลังประสบปัญหาเพราะโควิด-19 ด้านภรรยาผู้ตายก็ออกมาเปิดเผยว่า สามีเครียดเพราะขายกุ้งไม่ได้ และก่อนหน้านี้ก็ตกงานเพราะพิษโควิด-19 มาแล้วครั้งหนึ่ง

พ่อค้ากุ้งผูกคอตาย หลังขายกุ้งไม่ได้

เปิดสายพาน “ตลาดกุ้ง” จุดเริ่มต้นโควิดระบาด

นางวิลาสินี อินทร์จันทร์  ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านพูดกันไปต่างๆนาๆว่า ที่สามีตัดสินใจฆ่าตัวตาย เป็นเพราะเกิดจากปัญหาทะเลาะกันในครอบครัว แต่ในฐานะคนใกล้ชิดผู้ตายมากที่สุด ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะเกิดปัญหาจากธุรกิจ ขายกุ้งสดและกุ้งเผาที่ขายไม่ได้มากว่า 1 สัปดาห์แล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วันหนึ่งจะขายกุ้งได้ประมาณเกือบ 30 กิโลกรัม โดยขายกิโลกรัมละ 300 บาท มีทั้งขายหน้าร้านและขายแบบเดลิเวอลี

กระทั่ง เกิดปัญหาพบแรงงานเมียนมาในจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด 19 และเชื้อได้แพร่กระจายไปอีกหลายจังหวัด ทำให้ลูกค้าหวาดกลัวไม่ซื้อกุ้งทุกประเภท ทำให้ที่ร้านประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ขายกุ้งได้วันละไม่ถึง 5 กิโลกรัม จนทำให้สามีเครียด และก่อนเกิดเหตุสามียังดื่มเหล้าทำให้ขาดสติก่อเหตุขึ้น

ด้านนางนิด ลาบสิบ  แม่ผู้เสียชีวิต  เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ช่วงที่โควิด 19 แพร่ระบาดเมื่อช่วงต้นปี ลูกชายก็ตกงานถูกคัดออก จากนั้นก็ล้มลุกคลุกคลานมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาจับธุรกิจขายกุ้งสด-กุ้งเผา ซึ่งธุรกิจกำลังไปได้ดี แต่ก็มาเจอโควิด-19ระบาดรอบใหม่อีก

ครอบครัวผู้เสียชีวิต ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเจริญสุข หรือ วัดหนองบอน  ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 28 ธัวาคม นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ