สลด! ทารกวัยเดือนเศษ ดับคากาละมัง พ่ออ้างลูกจมน้ำตาย ตร.เค้นสอบไม่ปักใจเชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทารกวัยเดือนเศษเพศชายจมน้ำในกาละมัง พ่ออุ้มลูกชายส่งโรงพยาบาลปั้มหัวใจหวังยื้อชีวิต แต่สุดท้ายเด็กเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อ สอบปากคำพ่อ อ้างเด็กจมน้ำเอง

ชายถอดแมสก์ เช็ดน้ำมูก-ถ่มน้ำลายบนรถเมล์ ตร.เชิญตัวลงยังตีมึน

สาวท้องสุดช็อก รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ถูกรวบพร้อมยาเสพติด เจ้าของตัวจริงหลบหนี

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2563 นายสาธิค สวัสดิ์ ผู้เป็นพ่อ ได้อุ้มร่างเด็กชายวิวัฒน์ชัย สวัสดิ์ อายุเดือนเศษ มาส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี เนื่องจากลูกชายจมน้ำในกะละมัง ภายในบ้านเช่าเลขที่ 7 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่สุด ทางโรงพยาบาลนครชัยศรี จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่เนื่องจากว่าติดวันเสาร์อาทิตย์ เป็นวันหยุดจึงไม่มีหมอผ่าชันสูตร

ด้าน ตำรวจ ได้ไปชันสูตรศพเบื้องต้นที่โรงพยาบาลนครชัยศรี และได้เชิญพ่อของเด็กและญาติไปสอบปากคำ จากการสอบปากคำพ่อของเด็ก ให้การว่าช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาได้นอนหลับอยู่ที่บนชั้น 2 ของบ้านเช่า พอตนตื่นขึ้นมาพร้อมภรรยาก็ได้เดินลงมาชั้นล่าง ก็เห็นลูกชายนอนอยู่ในกะละมังสีเขียว จึงได้นำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของพ่อเด็ก จึงเรียกคนที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมาสอบปากคำทั้งหมด 6 คน และผู้ที่ใกล้ชิดรวมกว่า 10 คน

จากการสอบสวนแล้วได้ตัดผู้ที่ใกล้ชิดออกไป เหลือพ่อแม่และลุงของเด็กเท่านั้น ทั้งพ่อแม่ให้การมีพิรุธจึงได้ปล่อยตัวไปก่อน เพื่อรอผลชันสูตรจากแพทย์ และได้ให้พิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ