ทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันร่วม100 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองปราบ บุกทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันร่วมร้อยคน นั่งเล่นไม่สน โควิด-19 ระบาด

“ชูวิทย์"แฉ "บ่อนระยอง" โยงนักการเมือง

ผู้การระยอง ยืนยันไม่มีบ่อนพนัน ชี้ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลักลอบเล่นเอง

เวลา 20.30 น. วันนี้ 28 ธ.ค. 2563 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) นำกำลังปิดล้อมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เบื้องต้น สามารถตรวจยึดกลาง และจับกุมนักพนันได้ร่วมร้อยคน ส่วนรายเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

ทั้งนี้พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผบช.น. พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก. ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ. ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ  พ.ต.ท.รัชพล ลิ้มติ้ว รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก .ปพ.บูรณาการกำลังตำรวจบก. ปฏิบัติการพิเศษ กก.สายตรวจฯ และสน.ทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบ อาคาร ไม่มีเลขที่ ภายในซ.แจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย


ที่เกิดเหตุเป็นเป็นอาคารชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปภายในพบโต๊ะพนัน 4 โต๊ะ ประกอบไปด้วยโต๊ะเสือมังกร 2 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ และกำถั่ว 1 โต๊ะ อีกทั้งพบนักพนันทั้งสิ้น 89 คน แบ่งเป็นคนไทย 75 คน และต่างด้าว 14 คน กำลังจับกลุ่มเล่นพนันกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและทำการคัดแยก 

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เน้นย้ำสั่งการให้ทุกหน่วยงานบูรณาการตรวจสอบสถานที่ที่มีการลักลอบเล่นพนันโดยผิดกฎหมาย  โดยสืบสวนหาข่าวจากสถานที่เคยมีการจับกุมมาก่อนหน้า และที่ยังมีการเปิดเล่นอยู่ กระทั่งตำรวจสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย จึงบูรณาการกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นจากการข่าวพบว่าสถานที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้ว และยังลักลอบมาเปิดอีกครั้ง 

เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน โดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ฉบับที่ 15 เรื่องห้ามชุมนุม มั่วสุม รวมตัวกัน หรือกระทำการ ทำกิจกรรม ที่ใดๆในสถานที่แออัด ทั้งนี้แม้จะมีการสวมหน้ากากอนามัย แต่สภาพที่รวมกลุ่มกันและอยู่ในห้องแคบๆก็สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งขั้นตอนจากนึ้ได้ประสานให้ทางสน.ทุ่งสองห้องดำเนินการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมินักพนันทุกราย พร้อมจดบันทึก โดยทางพล.ต.ต.พัฒนา ได้ประสานสาธารณสุขกทม.มาทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ