สาวอุบลฯ ถูกต่างชาติเตะในห้าง เหตุหยิบรถเข็นผิดคัน ยกมือไหว้ขอโทษยังโดนซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดัง โพสต์สาวอุบลราชธานี ถูกชาวต่างชาติใช้เท้าเตะในห้างดังเมืองวารินชำราบ เหตุสาวหยิบรถเข็นสินค้าผิดคัน

ผู้ปกครองโวย ครูใช้สายไฟฟาด นร.เลือดออก แฉชอบทำร้ายเด็ก ไม้บรรทัดตี-แปรงลบกระดานเคาะหัว

หนาวมาเยือน! ไทยอากาศเย็นลง อุณหภูมิลด 6-8 องศา ช่วง 30 ธ.ค.- 3 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2563 เพจ มีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี แชร์โพสต์ของหญิงสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายด้วยการเตะที่บริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้างจนได้รับบาดเจ็บบวมช้ำ  ขณะอยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  แล้วขับรถออกจากห้างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวอ้อมจันทร์ (ขอสวงนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี  เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่าน ตนและครอบครัวได้เดินทางไปที่ห้างแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ หลังจากที่ซื้อสินค้าเสร็จก็ได้เข็นรถเข็นเข้าไปในร้านขายไก่ทอดชื่อดังของห้างพร้อมกับมารดา ขณะที่ดูรายการอาหารแม่ได้ขอกลับไปที่รถก่อน ตนไม่ทราบว่าแม่ได้เอารถเข็นไปด้วย หลังจากที่ดูรายการอาหารเสร็จตนได้หันหลังกลับพร้อมดันรถเข็นที่มีสินค้าอยู่ด้านหลังออกมาด้วย  โดยที่ไม่ทราบว่ารถเข็นดังกล่าวเป็นของชาวต่างชาติคู่กรณี พอเข็นรถออกมาถึงหน้าไก่ทอด ชาวต่างชาติดังกล่าวได้เดินมาด้านหลังแล้วเตะเข้าที่ต้นขาซ้าย 1 ครั้ง พอตนทราบว่ารถคันที่เข็นออกมาเป็นของชาวต่างชายก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังโดนเตะอีกเป็นครั้งที่ 2 จากนั้นก็ไปยืนดักรอตนอยู่หน้าร้านด้วยความตกใจตนจึงได้วิ่งออกไปหาแม่ที่รถ พอกลับเข้ามาชาวต่างชาติก็จ่ายเงินแล้วขับรถออกไป

ทั้งนี้เบื้องต้น ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ   พร้อมส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ล่าสุด ตำรวจได้เบาะแสชาวต่างชาติรายนี้แล้ว เตรียมตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ