เด้งผู้การ-5 เสือ"ทุ่งสองห้อง"เซ่นบ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การจับบ่อนพนันย่านแจ้งวัฒนะของตำรวจสอบสวสนกลาง เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้จะมีชื่อตำรวจท้องที่เขาร่วมจับกุมด้วย แต่วันนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและย้าย 6 นายตำรวจที่รับผิดชอบไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการนครบาล

'บิ๊กตู่' ยันฟันทุกรายจนท.เอี่ยวบ่อน เตือนขรก. รู้ แฉ แต่ไม่แจ้งจับ ปรามนักการเมือง

ทลายบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 รวบนักพนันร่วม100 คน

หลังตำรวจสอบสวนกลางและนครบาลร่วมกันจับกุมการลักลอบเล่นการพนันในพื้น สน.ทุ่งสองห้องเพื่อให้ทราบถึงข้อเท็จจริงและรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันหรือไม่อย่างไร

วันนี้ 29 ธ.ค. 2563 พล.ต.ท.ภคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แต่งตั้งให้ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเป็นผู้ควบคุมกำลังตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมจับกุม เป็นประธานกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวดเร็ว และโปร่งใส จึงมีคำสั่งที่ให้ พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์  เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง

พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด สว.สส สน.ทุ่งสองห้อง และ พ.ต.ต.กิตติพศ อินทร์จันทร์ สวป.สน.ทุ่งสองห้อง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ศปก.น. โดยขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันเดียวกัน ผบช.น.ก็มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น.ไปรักษาราชการแทน ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รอง ผบก.น.2 ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องบ่อนการพนันที่ถูกจับในนครบาลว่า ดำเนินการอยู่ตลอด เรื่องบ่อน เป็นเรื่องของตำรวจ เรื่องของกฎหมาย เพราะมีกฎหมายจึงต้องดำเนินการ ที่ผ่านมาไม่รู้ว่ามีบ่อนนี้ เพราะแอบเปิด เป็นบ่อนลอย แต่ถ้าเจอก็ต้องย้ายตำรวจที่รับผิดชอบ

ส่วนการควบคุมตัวนักพนัน 94 คน เป็นชาย 47 คนและเป็นหญิง 47 คน จากบ่อนแจ้งวัฒนะ 14 ตั้งแต่คืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้พยายามติดต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงานทั้ง สำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้เข้าตรวจคัดกรองนักพนัน

ตั้งแต่เวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวนได้เร่งสอบปากคำ ซักประวัติ และแจ้งข้อกล่าวหา ลักลอบเล่นการพนัน ที่ควบคุมตัวไว้บริเวณชั้น 4 ของ สน. ต่อมากรมควบคุมโรค และหน่วงฃยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำรถเก็บเชื้อโควิดเคลื่อนที่พระราชทาน มาตรวจหาเชื้อโควิด โดยจัดกลุ่มผู้ต้องหาลงมากลุ่มละ 10 คน

หลังคัดกรองเสร็จแล้วจะส่งฟ้องศาลในวันเดียวกันนี้ โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ