พ่อค้าตามสั่งทะเลาะวัยรุ่น คว้ามีดบุกแทงถึงหอพัก เจอแทงสวนดับ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้าขายอาหารตามสั่ง มีปากเสียงกับหนุ่มวัยรุ่นหอพักฝั่งตรงข้ามมาเดือน คว้ามีดไล่แทงบาดเจ็บ และเสียชีวิต ขณะที่ ตำรวจ คาดเขม่นกันมานานเลยก่อเหตุ

กระบะพุ่งข้ามเลนประสานงาดับ 4 ศพ โจรซ้ำเติมกระชากสร้อยทอง พลเมืองดีแจ้งจับทัน

เด้งผู้การ-5 เสือ"ทุ่งสองห้อง"เซ่นบ่อน

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ตำบลในเมือง อำภอเมืองนครราชสีมา ชาย - หญิง จำนวนประมาณ 2 - 4  คน กำลังมีปากเสียงกันภายในหอพัก ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งใช้มีดไล่แทงอย่างไม่ยั้ง จนล้มนอนไปกับพื้นก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะใช้มีดแทงซ้ำอีก

โดยตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายคน ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่จอดรถมอเตอร์ไซต์ด้านหน้าหอพัก พบกองเลือดหยดกระจัดกระจายหลายแห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน ประกอบด้วย นายวสันต์ จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เพื่อนชายของนายวสันต์ อายุ 21 ปี และนายวรรณสิทธิ์ สุดประเสริฐ อายุ 46 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสุรนารี

จากการสอบถามแฟนสาวของนายวสันต์ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายวสันต์ เพิ่งกลับจากไปเดินซื้อของที่ตลาดนัด และกำลังเข้าไปในหอพัก เมื่อมาถึงก็พบนายวรรณสิทธิ์ ซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณด้านหน้าหอพักดังกล่าว ได้พูดจาหาเรื่อง ทำให้ตนมีปากเสียงพูดจาต่อว่ากับนายวรรณสิทธิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกตน และนายวรรณสิทธิ์ เคยมีปัญหาปากเสียงกันมาหลายครั้งเป็นระยะเวลานานหลายเดือนแล้ว 

ล่าสุด นายวรรณสิทธิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ตำรวจสามารถติดตามตัวพี่ชายของนายวรรณสิทธิ์ พร้อมกับอาวุธมีดได้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ