หนุ่มหลอนยาเผาบ้านตัวเอง ลูกเมียหนีตายระทึก ลามติดข้างบ้านวอดทั้งหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มทาสยาบ้าหลอนหนักเผาบ้านตัวเอง ลูกและภรรยาหนีรอดหวุดหวิด เพื่อนบ้านซวยถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง

หนุ่มเมายาคลั่งจุดไฟเผาบ้าน อ้างภรรยาไม่หลับนอนด้วย

มอบตัวแล้ว 4 วัยรุ่น รุมทำร้ายนักเต้นปางตาย อ้างหมั่นไส้ เหยื่อยกแขนไขว้เหมือนดูถูก

เมื่อวานนี้ (29 ธ.ค.62) เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ที่บ้านท่าค้อ หมู่ 4 ต.ท่าค้อ จ.นครพนม โดยบ้านต้นเพลิงอยู่ตรงสามแยกหัวมุมถนนประชาอุทิศบรรจบกับถนนโพธิ์ไทรพัฒนา ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ซึ่งเพลิงกำลังโหมไหม้ลามไปยังบ้านที่อยู่ข้างเคียงที่เป็นสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งเป็นบ้านของนางสาคร ยุทธเนตร อายุ 71 ปี ด้วย

โดยส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิง ทราบว่าชื่อนายสินชนะ สมจิตร หรือแวง อายุ 40 ปี ถูกเพื่อนบ้านช่วยกันล็อกตัวไว้ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว พูดวกวนไปมา เมื่อสอบถามว่าเผาบ้านตัวเองทำไม นายแวงอ้างไม่ได้เผาแค่จะจุดไฟนึ่งข้าว ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายแวงอยู่กับภรรยาและลูกชายวัยขวบเศษ ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เสพยาบ้ามานานกว่า 10 ปี เคยเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดก่อนจะเผาบ้านตัวเองมีอาการหลอนยามา 2-3 วัน โดยหาเรื่องทะเลาะกับภรรยา

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุนายแวง เปิดเผยว่า ได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด มีอาการหลอนเห็นผีสางนางไม้ ขณะนั้นนางแอนผู้เป็นภรรยากำลังเข้าห้องน้ำอยู่หลังบ้าน ได้ยินนายแวงบ่นว่าบ้านรกจัง พอนางแอนเดินออกมาเห็นนายแวงกำลังจุดไฟเผาเสื้อผ้าอยู่กลางห้อง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาช่วยนางแอนและลูกหนีออกจากไฟได้ทัน ทั้งนี้ เพลิงไหม้ได้ลุกลามไปยังบ้านข้าง ๆ  ของนางสาครเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันวอดไปทั้งหลังด้วย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัวนายแวงมาไว้ที่ท้ายรถกระบะ ในสภาพที่ยังไม่หมดฤทธิ์ยาและมีกลิ่นเหล้าคลุ้งทั้งตัว  ส่วนนางแอนหลังรอดพ้นจากถูกไฟคลอกได้ ก็รีบพาลูกชายวัยขวบเศษหลบไปอยู่บ้านญาติ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ