ผู้การฯจันทบุรี ตอบเรื่องบ่อนในพื้นที่ แพร่เชื้อโควิด-19 เผยไหลมาจากระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ตอบปม ผู้ว่าฯ-สธ.ประสานเสียงชี้เป้า บ่อนพนันในพื้นที่แพร่เชื้อโควิด-19

ภายหลังผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี แถลงว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 44 คนส่วนใหญ่ติดจากบ่อนการพนัน 2 แห่ง ในอ.ท่าใหม่ และอ.นายายอาม จ.จันทบุรี เช่นเดียวกับกระทวงสาธารณสุขออกมาประกาศเตือนผู้ที่เข้าบ่อนพนันใน 4 จังหวัด อย่างน้อย 7 แห่ง ในจำนวนนี้ 4 แห่ง ในพื้นที่ 3 อำเภอของจ.จันทบุรี ให้กักตัว และสังเกตอาการโควิด-19

ผบ.ตร.เก้าอี้ร้อน! บ่อนโควิด เด้ง "ผู้การฯชลบุรี" ปูดอีกบ่อนจันทบุรี ผบก.สะดุ้ง บิ๊กตร.ภ.2 หนาว 5 เส...

ด่วน!! กลุ่มเสี่ยงโควิดน่าห่วง เข้าบ่อน 4 จังหวัด สธ.เปิดพิกัด ให้กักตัว กลุ่มสถานบันเทิงกทม.ติดเชื้...

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผู้บังคับการตำรวจจันทบุรี (ผบก.ภ.จว.จันทบุรี) เผยกับพีพีทีวี ว่า ที่จริงกวดขันมาตลอด เรื่องบ่อน เรื่องการพนันต่างๆ รวมถึงอาชญากรรม ตอนนี้ก็เฝ้าระวังอาชญากรรมช่วงปีใหม่ และ 7 วันอันตราย ทำงานเต็มที่ กรณีบ่อนการพนันก็เขาแถลงมา ตนไม่โต้ แถลงก็ว่ากันไป ไม่ขอตอบโต้ กวดขันมาตลอด เท่าที่ทราบก็เพียงประกาศแจ้งเตือนไม่ใช่หรือ

เมื่อถามว่า สธ. และจังหวัดระบุถึงบ่อนการพนันหลายแห่งในพื้นที่ แพร่โควิด-19 ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ผบก.ภ.จ.จันทบุรี กล่าวว่า ไม่พูดดีกว่า เขาแถลงไปตนไม่ขอตอบโต้ 

"ผมทำเต็มที่แล้ว เรื่องบ่อน เอาเป็นว่าผมก็กวดขัน ก็เขาติดเชื้อมาจากระยอง ก็ไหลมาที่นี่ เอาเป็นว่าผมทำงาน ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องปีใหม่อยู่"

เมื่อถามว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.สั่งย้ายผบก.ภ.จว.ระยอง และผบก.ภ.จว.ชลบุรี จากกรณีบ่อนแพร่เชื้อโควิดแล้ว ในส่วนของจันทบุรี อาจถูกพิจารณา พล.ต.ต.สุวิชาญ กล่าวว่า เอาเป็นว่าตนเป็นคนมีวินัย และตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ กวดขันเรื่องบ่อนมาตลอด อย่าถามเลย

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Suwicharn Yankittikul

  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ