ยิงสนั่น ผับดังกลางเมืองยะลา บาดเจ็บ 5 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเคาต์ดาวน์ปีใหม่คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันกลางผับดังกลางเมืองยะลา ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานกลุ่มวัยรุ่นเกิดเขม่นกันระหว่างมาเที่ยว

เปิดปม ยิงถล่มสาดอาวุธสงครามกลางเมืองพัทลุง 3 คนร้ายจำนน

วัยรุ่นล็อกคอยิง เทศกิจ กทม.เสียชีวิตหน้าผับดัง อ่างทอง

นี่เป็นนาทีที่เกิดเหตุชุลมุนภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บนถนนรวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังสนุกสนานกับการเฉลิมฉลองในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อยู่นั้น จู่ๆ ชายกลุ่มหนึ่งก็เกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น

จนนักท่องเที่ยวคนอื่นต่างก็หาที่หลบ เพราะกลัวลูกหลง เหตุการณ์ชุลมุนอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม แต่กลุ่มคนที่ก่อเหตุก็ยังขว้างปาขวด และแก้วน้ำใส่กัน ภายหลังเมื่อเหตุการณ์สงบลง พบเศษกระจก และเศษแก้ว แตกกระจายอยู่เต็มพื้นที่ รวมถึง โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ในจำนวนนี้มีบาดแผลถูกยิง 1 คน

สอบถาม 1 ในนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อคืนนี้ได้ไปนั่งกินดื่มตามปกติ แต่คนเยอะมากเพราะเป็นช่วงปีใหม่ จนช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ก็ได้ยินเสียงผลักโต๊ะใส่กันและขวดแตก จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด จึงหาที่หลบ หลังจากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวายมาก กว่าจะหลบออกมาได้ก็ใช้เวลาพอสมควร

เบื้องต้น ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงดังกล่าว พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเป็นการเขม่นกันของกลุ่มคนที่เข้ามาเที่ยว

นร.นายสิบตชด.ตะลุมบอนกลุ่มวัยรุ่น กลางผับดังเมืองอุบลฯ

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ