ตำรวจยิงสกัดรถคนร้ายผิดคัน โดนลูกหลงเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไล่ล่าคนร้ายลูกนักการเมืองท้องถิ่น ยิงถล่มรถสายตรวจ ที่จ.กระบี่ ก่อนจะขับรถหนีมาจ.ตรัง ทำให้ตำรวจตรัง ปิดล้อมยิงสกัดรถผู้ต้องสงสัยกลางสี่แยก แต่พบว่าไม่ใช่รถคนร้าย มีชาวบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ

เช็กเที่ยวบิน "หญิงสมุทรสาคร" ออกทัวร์ "สุราษฎร์" เยี่ยมญาติ พาติดโควิดยกครัว ผู้ว่าฯซัดแรงมาทำไม!

เชียงใหม่ผวา! เปิดไทม์ไลน์ สาวติดโควิด กิจกรรมเยอะ ทัวร์ 3 จว.เที่ยว 5 สถานบันเทิงดัง เคาท์ดาวน์ข้าม...

เกิดเหตุการณ์ระทึกกลางสี่แยกอันดามัน ต.เขากอบ จ.ตรัง เมื่อตำรวจสภ.ห้วยยอด ได้รับการประสานว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิ่งตำรวจและผู้ใหญ่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บ ที่จ.กระบี่ ก่อนจะขับรถเก๋งสีขาวหลบหนีเข้าพื้นที่จ.ตรัง จึงตั้งจุดสกัดบริเวณสี่แยก ระหว่างนั้นมีรถเก๋งนิสสันอัลเมร่า สีขาว ขับเข้ามาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงยิงยางล้อสกัด จากนั้นจับกุม นายสุทธิราช อายุ 38 ปี คนขับ โดยพบว่าในรถยังมี น.ส.หนึ่งฤทัย อายุ 29 ปี ภรรยา ถูกกระสุนปืนที่ต้นขาซ้ายบาดเจ็บ   แต่พบว่าไม่ใช่รถของคนร้ายเป็นรถของชาวบ้าน  และจากการตรวจค้นไม่ก็พบสิ่งผิดกฎหมาย

สอบสวน นายสุทธิราช ให้การว่า ขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เดินทางมายังสถานีรถไฟตรัง เพื่อเดินทางไปอบรมที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยให้ภรรยากับน้องสาวมาด้วยเพื่อขับรถกลับบ้าน ตอนเกิดเหตุเห็นตำรวจยืนอยู่บริเวณสี่แยกในใจคิดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้เปลี่ยนเลนและชะลอรถ แต่ปรากฎว่าถูกตำรวจกระหน่ำยิงใส่รถจึงรีบจอด จากนั้นก็ถูกจับโดยที่ตนไม่ได้พูดอะไรแม้แต่คำเดียว และขอยืนยันว่าไม่ใช่คนร้าย

ด้านนายห้าสัน หมาดแดหว่า พ่อนายสุทธิราช เล่าว่า ตำรวจเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายเป็นคนร้าย ส่วนตัว รู้สึกเสียใจ และน้อยใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไมก่อนที่ตำรวจจะทำงานไม่ตรวจดูให้ดีก่อน ทะเบียนรถก็ไม่เหมือนกัน รถของลูกชายเป็นป้ายจ.กระบี่ แต่ของคนร้ายเป็นป้ายทะเบียนจ.เพชรบุรี แต่บังเอิญว่ารถสี และยี่ห้อ เหมือนกัน หลังจากนี้จะขอคุยกับญาติก่อนแต่ยืนยันว่าจะมีการดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องมาจาก คนร้ายเป็นชายอายุ 23 ปี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถสายตรวจของ สภ.ทรายขาว หลังได้รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวทำร้ายภรรยา โดยฉุดขึ้นรถพร้อมลูกชายวัยเพียง 13 วัน  หลบหนีออกจากบ้าน ซึ่งตำรวจพยายามจะสกัดจับ แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.คลองพน ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ร.ต.ท.สุทัศน์ นวลจันทร์ รอง สารวัตรปราบปราม สภ.ทรายขาว หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสามีภรรยาจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระหว่างทางพบรถของผู้ก่อเหตุขับสวนมา ตนเอง จึงขับรถขวางหน้าไว้หวังสกัด ขณะกำลังจะลงจากรถไปตรวจสอบ คนร้ายลดกระจกรถลง แล้วใช้ปืนกระหน่ำยิงทันที

จากการสืบสวนเบื้องต้น พบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว อายุ 23 ปี ลูกนักการเมืองท้องถิ่น พื้นที่อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ที่เดินทางมาตามตัวภรรยาและลูกกลับบ้านพัก หลังหนีมาอยู่ที่บ้านแม่ในพื้นที่อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยใช้ปืนข่มขู่ บังคับให้ภรรยาและลูกขึ้นรถ จนเกิดมีปากเสียงกัน

ขณะที่ นางวันดี พวงนุ่น แม่ของฝ่ายหญิง เล่าว่า หลังทะเลาะรุนแรง นายเรืองศักดิ์ ฉุดลูกสาว และหลานชายขึ้นรถไป จึงแจ้งเหตุ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยว่า นายเรืองศักดิ์ เป็นคนอารมณ์รุนแรง และทำร้ายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง เป็นสาเหตุให้ลูกสาวต้องหนีกลับมาอยู่ที่บ้านพัก เชื่อว่าเป็นผลมาจากลูกเขยเสพยาเสพติดอย่างหนักจนหลอน ตนเองเป็นห่วงลูกสาวและหลานชายอย่างมาก อยากให้ตำรวจติดตามตัวให้ได้โดยเร็ว

จากการตรวจสอบประวัตินายเรืองศักดิ์ พบเคยต้องโทษคดีในคดีฆ่ามาแล้ว นอกจากนี้ ขณะก่อเหตุวันนี้เขาพกปืนมา 2 กระบอก ตำรวจจึงต้องใช้ความระมัดระวังในการติดตามตัว พร้อมประสานทางญาติเกลี้ยกล่อม หวั่นเกิดอันตรายกับภรรยาและลูก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ